Bạn trẻ tham dự Workshop 'Xu hướng làm đẹp' cùng Call Me Duy

Chiều 30-1, tại siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World 117 Pasteur đã diễn ra buổi workshop "Xu hướng làm đẹp – SKINFLUENCER 2021” do ABBW và Y.S.M Global đồng tổ chức. 

Khách mời của workshop lần này là beauty blogger đình đám Call Me Duy (ở giữa).

Call Me Duy là beauty blogger khá nổi tiếng trên mạng xã hội với hàng trăm ngàn lượt xem và hơn 300.000 người subscribe trên YouTube.

Chàng trai yêu làm đẹp và có cách nói chuyện hài hước, duyên dáng này đồng thời là người sáng lập cộng đồng tiêu dùng mỹ phẩm với hơn 300.000 thành viên, được xem là cộng đồng lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Buổi workshop thu hút sự tham gia của đông đảo bạn trẻ.

Chàng beauty blogger chia sẻ nhiều thông tin hữu ích về skincare, thành phần phổ biến trong các loại sản phẩm với góc nhìn đa chiều, sinh động.

Chăm sóc da vẫn là xu hướng nổi bật trong tương lai. Tuy nhiên trong thời gian sắp tới sẽ là giai đoạn bùng nổ của các loại sản phẩm và công nghệ làm đẹp, người tiêu dùng cần tự trang bị cho mình những kiến thức về làm đẹp từ nhiều kênh khác nhau, tỉnh táo tiếp nhận, chắt lọc thông tin phù hợp với mục tiêu chăm sóc da của bản thân để lựa chọn đúng sản phẩm.

Beauty blogger đình đám Call Me Duy.

Nhắc đến xu hướng chi tiêu dành cho mỹ phẩm, theo Call Me Duy phải quan tâm đến mục tiêu cụ thể của mỗi người là gì. Nếu tích lũy một chút kiến thức về các thành phần có trong sản phẩm skincare, bạn sẽ có chi tiêu hợp lý hơn cho sản phẩm mình cần.

Đôi khi bạn không nhất thiết phải tốn số tiền vài triệu để mua một sản phẩm chăm sóc da, mà chỉ cần bỏ ra hai ba trăm ngàn cho một sản phẩm có công dụng tương đương.

Xu hướng chi tiêu cho mỹ phẩm cũng ngày càng ưu tiên đến tính tiện lợi. Hiện nay đã có những loại sản phẩm tích hợp hai ba công dụng một lúc, ví dụ kem chống nắng kết hợp dưỡng ẩm, kem dưỡng có kết hợp các hoạt chất tẩy tế bào chết…

Khi lựa chọn các sản phẩm theo dạng này, bạn tiết kiệm được không ít thời gian trong việc chăm sóc da, thay vì phải thực hiện 10 bước nay chỉ cần thao tác trong 3, 4 bước. Và nhờ đó, việc chăm sóc da trở nên đơn giản, dễ dàng hơn với mỗi người.

Bên cạnh các sản phẩm chăm sóc da mặt, thì xu hướng chi tiêu cho các sản phẩm chăm sóc da body cũng sẽ tăng lên trong thời gian tới.

Đây là lần đầu tiên một cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm tổ chức một hoạt động bổ ích về xu hướng làm đẹp và chăm sóc da dành cho khách hàng.

Buổi workshop đã thu hút sự tham gia của đông đảo bạn trẻ. Khách tham dự hào hứng đặt câu hỏi với chàng beauty blogger dí dỏm.

Các vấn đề mà các bạn trẻ quan tâm là: phương pháp sử dụng kem dưỡng và chống nắng, lựa chọn sản phẩm trị mụn nào đúng, sản phẩm trị thâm mụn, hay việc lạm dụng nhiều sản phẩm skincare có ảnh hưởng đến da lâu dài…

Kết thúc buổi giao lưu, hàng chục phần quà giá trị từ nhà tài trợ được trao cho khách tham dự. Các bạn trẻ còn được trải nghiệm không gian mua sắm đẳng cấp và chuyên nghiệp tại siêu thị mỹ phẩm nổi tiếng ABBW.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm