5 món nhỏ xinh bỏ túi không thể thiếu với mọi chị em

Ngoài tiền, giấy tờ tuỳ thân và điện thoại là những vật bất ly thân chị em cùng ghi lại danh sách những “must have” items này nhé!

1. Son môi

Đôi môi quyến rũ luôn là vũ khí giúp phụ nữ thăng hạng nhan sắc một cách đơn giản và ngoạn mục nhất.

Một vấn đề chị em lo lắng và phàn nàn nhất là son dễ trôi khi ăn uống. Hãy để son lì mềm mịn môi The Faceshop Rouge Powder Matte lo, chị em thoải mái vui chơi, làm việc ăn uống. Với kết cấu dạng bột lì mịn, chất son mềm mượt tạo hiệu ứng đôi môi tự nhiên với gam màu tươi tắn sống động, dễ sử dụng và phù hợp với nhiều tông màu da.

Chất son matte nhưng vẫn chứa nhiều dưỡng chất giúp son lên môi mềm mượt như nhung, không bị khô, lộ vân môi. Son như không son chính là điều làm nên tên tuổi của dòng son này, bạn có thoa nhiều lớp son vẫn không hề có cảm giác nặng môi đâu nhé!

Son The Faceshop Rouge Powder Matte nổi tiếng bền màu, lâu trôi.

Giá tham khảo: 499.000 VNĐ

2. Lăn khử mùi

Để những hoạt động vận động, vui chơi làm việc di chuyển nhiều trở nên tự nhiên và không phải lo lắng lăn tăn về mùi cơ thể mùi mồ hôi, các cô gái đừng quên lăn khử mùi.

Lăn khử mùi đánh tan mọi lo lắng về mùi cơ thể của con gái chúng mình, mọi nỗi niềm khó nói luôn giữ kín trong tim đều chỉ là dĩ vãng, cho nàng tự tin khoe cá tính, năng động suốt ngày dài.

Với mùi hương tự nhiên, nhẹ nhàng chiết xuất từ thành phần thiên nhiên lành tính, Lăn khử mùi Refre Natural dạng lăn tiện dụng mới với kết cấu các hạt phấn siêu nhỏ, cực mịn. Lăn khử mùi này sẽ giúp hút ẩm một cách nhanh chóng đồng thời hỗ trợ se nhỏ lỗ chân lông, giữ cho vùng da dưới cánh tay bạn luôn khô thoáng, sáng mịn suốt cả ngày dài.

Lăn khử mùi Refre Natural nhiều mùi hương tự nhiên.

Giá tham khảo: 54.000 VNĐ 

3. Phấn phủ khoáng dạng bột Thefaceshop Tone Up Loose Powder

Những hoạt động ngoài trời, cường độ đi lại nhiều hay bất chợt cơn gió khô hanh hao khẽ chạm cũng khiến lớp trang điểm chẳng mấy chốc mà hỏng hết. Để ABBW gợi ý nàng một sản phẩm mỹ phẩm chính hãng giúp khắc phục và duy trì lớp make up dài lâu.

Phấn phủ Tone Up Loose Powder với kết cấu hạt phấn hình cầu mềm và hiệu ứng chiếu sáng giúp làn da bắt sáng tốt, trở nên mịn màng và tươi tắn hơn dưới ánh nắng.

Bên cạnh đó dạng bột khoáng mịn của phấn có khả năng hiệu chỉnh sắc da, giúp làm sáng và tạo sự mịn màng cho bề mặt da dài lâu và còn giúp che lấp và làm mịn nếp nhăn, lỗ chân lông và các khuyết điểm da.

Phấn phủ Tone Up Loose Poweder giúp gương mặt hồng hào trong phút chốc.

Giá tham khảo: 568.650 VNĐ

4. Nước hoa Lancôme La Vie Est Belles EDP

Xinh đẹp, rạng ngời có đủ cả rồi. Một chút hương thơm để đắm say lòng người nữa là trọn vẹn. Nước hoa Lancôme La Vie Est Belles EDP luôn là lựa chọn “the best” bởi mang nét nữ tính, nhẹ nhàng e ấp nhưng cuốn hút đến nao lòng.

Cực phẩm nhà Lancôme mang làn hương của một cuộc sống tươi đẹp rực rỡ mà ở đó luôn ngập tràn hơi thở hạnh phúc mê say.

Nếu Tango là một điệu nhảy thì nước hoa Lancome La Vie Est Belles EDP chính là người nghệ sĩ đầy tài hoa, dẫn dắt nàng đến những cung bậc cảm xúc ngọt ngào nhất.

Nhanh tay sở hữu ngay siêu phẩm tại chuổi siêu thị mỹ phẩm chính hãng ABBW nha nàng ơi, hoặc truy cập nhanh Website: abbeautyworld.com đặt hàng liền tay nè!

Nước hoa Lancôme luôn xứng đáng là cực phẩm

Giá tham khảo: 2.600.000 VNĐ

5. Kem chống nắng

Cuối cùng, một thiếu sót ngàn lần phải tránh, đó là thiếu kem chống nắng bảo vệ làn da toàn diện khỏi ánh nắng mặt trời. Chỉ với một túyp kem chống nắng nhỏ trong túi, làn da mỏng manh sẽ không còn lo lắng bị tổn thương hay đen sạm vì nắng nóng.

Nếu chưa biết mình dùng loại nào hoặc những loại kem chống nắng cũ dường như chưa phù hợp, không phát huy hiệu quả như mong muốn, sao bạn không thử Kem chống nắng ngừa sạm có màu không nhờn rít Ideal Soleil Vichy?.

 Với 3 màng lọc bảo vệ da trước tác động của tia UVA & UVB độc hại, giúp giảm thâm nám hiệu quả & làm đều màu da, da khô thoáng sau khi thoa. Kem chống nắng thuộc dòng Ideal Soleil là dòng sản phẩm chống nắng không gây nhờn rít với 2 màng lọc độc quyền từ L'oreal chắc chắn làm bạn hài lòng và tín nhiệm.

  Kem chống nắng Vichy bảo vệ da tối đa bởi ánh mặt trời

Giá tham khảo: 436.500 VNĐ

Tất cả sản phẩm đang có mặt tại AB Beauty World, chuỗi siêu thị mỹ phẩm dành cho cả gia đình lớn nhất Việt Nam.

Đặc biệt nhân dịp 8-3, hàng trăm sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu đình đám đang được giảm giá đến 50% tại chuỗi này. Với những bạn ở xa hay không có thời gian, AB Beauty World đang chờ phục vụ tại:

Website: https://abbeautyworld.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ABBeautyWorld

Hotline: 1900886899

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm