4 món ‘dưỡng nhan sắc’ hot trend giới trẻ đua nhau order trong mùa dịch

Cùng điểm qua 4 món dưỡng da cơ bản nhưng thiết yếu được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay nhé!  

Nước Hoa Hồng Dear Klairs Supple Preparation Unscented Toner

Một trong những toner an toàn cho da mụn, xứng đáng thuộc diện "đỉnh của đỉnh" có thể kể đến Klairs Supple Preparation Unscented Toner. Sản phẩm sở hữu bảng thành phần xịn sò với Hyaluronic Acid cấp ẩm, Glycerin giúp da mịn màng, vitamin E chống lại các dấu hiệu lão hóa, chiết xuất thực vật lành tính, kết cấu đặc hơn những toner thông thường nhưng thấm nhanh và dưỡng ẩm da hiệu quả. 

Chưa kể, toner nhà Klairs còn ghi điểm với khả năng giảm mụn, kháng viêm. Nhìn chung, da dầu "kết thân" với toner này là hoàn toàn hợp lý.

 

MUA TẠI ĐÂY

Tẩy Tế Bào Chết Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant

Skin Perfecting 2% BHA Liquid là “gương mặt” khá quen thuộc trên các diễn đàn làm đẹp và đang được các tín đồ yêu da tin dùng, đặc biệt là những người có làn da hỗn hợp và da dầu.

Sản phẩm Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant có dạng dung dịch siêu nhẹ, khi thoa lên da có độ thẩm thấu rất nhanh, trả lại bề mặt da khô thoáng. Làn da được làm sạch từ sâu bên trong một cách nhanh chóng, tế bào chết và các tạp chất bên trong lỗ chân lông được loại bỏ một cách dịu nhẹ, kiểm soát lượng dầu thừa, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, phục hồi làn da từ sâu bên trong, cải thiện nếp nhăn và hỗ trợ làn da trở nên đều màu hơn.

Nếu lần đầu sử dụng BHA, bạn có thể dùng sản phẩm trong 3 lần/tuần để da kịp thích nghi, sau đó từ từ tăng tần suất lên 1 lần/ngày. Sau khi rửa mặt và dùng toner xong, bạn hãy thoa một lượng dung dịch vừa đủ và đợi sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn, sau đó tiếp tục đến các bước tiếp theo trong routine dưỡng da.

 

MUA TẠI ĐÂY

Tinh chất L'Oreal Revitalift 1.5% Hyaluronic Acid

Đã từng chinh phục tại thị trường Mỹ với con số kỷ lục: 1 phút lại bán được 1 chai. Tinh chất L'Oreal Revitalift 1.5% Hyaluronic Acid đã chứng minh hiệu quả trong việc đến giải pháp chăm sóc da hiệu quả, cho làn da căng mịn và sáng da nhanh chóng cho phái đẹp.

Thành phần nổi trội Macro có trong Hyaluronic Acid với tác dụng cấp nước, khóa ẩm tuyệt vời cho làn da, từ đó giúp da luôn căng mọng và mềm mượt. Bên cạnh đó, thành phần Micro còn hỗ trợ sự tăng trưởng của collagen giúp làm chậm quá trình lão hóa, tăng độ đàn hồi và dưỡng da săn chắc.

Chỉ trong một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy làn da của mình trở nên tươi sáng, căng mọng hơn, thậm chí là các nếp nhăn cũng mờ đi đáng kể. Nếu muốn nâng cấp làn da, nàng tuyệt đối không thể thiếu dòng serum này.

 

MUA TẠI ĐÂY

Kem Dưỡng Da La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

Lọ kem dưỡng B5 của thương hiệu mỹ phẩm nước Pháp này được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho đối tượng đã trải qua điều trị với Roaccutane/ Retinol/ Vitamin A trong đó các tác dụng phụ bao gồm kích ứng và nhạy cảm. 

Các cô nàng đang khổ sở vì làn da khô bong tróc thì Cicaplast Baume B5 là một lựa chọn không cần đắn đo bởi sản phẩm sở hữu bảng thành phần vô cùng lành tính. Cụ thể:

  • Chứa Vitamin B5, Madecassoside, ZinC Gluconate,... giúp làm dịu da tổn thương, có khả năng tổng hợp Collagen làm lành vết thương nhanh chóng và loại bỏ mụn trứng cá hiệu quả.
  • Một số thành phần khác như Silica, Shea butter, Glycerin, Butylene Glycol. Giúp kháng viêm, giảm mụn, làm mềm da và tăng cường sự đàn hồi cho da.

Mặc dù nhận được nhiều lời khen tích cực từ chuyên gia, nhưng chất kem của Cicaplast Baume B5 đặc, khó tán và sẽ tạo độ bóng nhẹ trên da. Nên nàng nào sở hữu làn da dầu thì nên cân nhắc sử dụng lượng kem vừa đủ để tránh tình trạng bí bách cho da.

 
 

MUA TẠI ĐÂY

Với 4 món ‘’bảo bối’’ này hy vọng chị em vừa yên tâm phòng ngừa Covid-19 mà vẫn có thể duy trì một làn da khỏe đẹp ngay trong thời gian giãn cách.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm