4 lọ nước tẩy trang xứng đáng kết thân của mọi chị em

Dùng sữa rửa mặt là chuẩn mực của mọi cô gái nhưng việc tẩy trang lại hay bị "bỏ quên" vì nhiều người cho rằng không makeup thì không cần sử dụng. Tuy nhiên đây là suy nghĩ “sai lầm” gây tai hại cho làn da hơn bạn nghĩ rất nhiều.

Ngay cả khi không trang điểm, bạn vẫn cần phải tẩy trang. Bởi vì hàng ngày, chúng ta còn bôi kem chống nắng, đó còn chưa kể làn da sẽ tiết dầu thừa, bám bụi bẩn, chất ô nhiễm từ môi trường mà chỉ mình sữa rửa mặt sẽ không thể xử lý được hết.

Vậy nên, cần phải tẩy trang để đảm bảo lỗ chân lông được thoáng sạch, tránh được tình trạng lên mụn, lỗ chân lông to.

Dưới đây là 4 chai nước tẩy trang danh giá giúp bạn dọn dẹp sạch sẽ cặn kem chống nắng, hãy bổ sung ngay cho quy trình chăm sóc da nhé!

Bioderma Sensibio H20 Micellar Water - MUA TẠI ĐÂY

Thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp này lý tưởng cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, dễ kích ứng. Công thức của lọ tẩy trang này không chỉ làm tốt nhiệm vụ làm sạch, mà còn giúp xoa dịu da sau một ngày dài.

Sản phẩm cũng sẽ góp phần bảo vệ lớp màng tự nhiên của làn da và khi dùng xong, bạn sẽ thấy làn da vẫn ẩm mềm và trở nên tươi mới, mịn màng hơn.  

Nước tẩy trang Bioderma Sensibio H20 Micellar Water - MUA TẠI ĐÂY

Simple Micellar Cleasing water

Với công thức rất dịu nhẹ, thân thiện với làn da nhờ công thức lành tính, không mùi hương, phẩm màu hay những chất hóa học mạnh, tẩy trang Simple là sản phẩm giúp dọn dẹp những cặn bẩn.

Đặc biệt, sản phẩm này còn chứa các thành phần rất có lợi cho làn da như là vitamin B3, vitamin C cùng nước tinh khiết. Đối với làn da nhạy cảm, em này càng trở nên hữu ích vì sẽ góp phần giúp da bạn khỏe mạnh hơn, không gặp phải tình trạng ngứa ngáy hay kích ứng.

 Nước tẩy trang Simple Micellar Cleasing Water

L'Oreal Micellar Cleansing Water Complete Cleanser

Khi bạn thường xuyên makeup với những sản phẩm chống nước, lâu trôi, bạn sẽ cần một sản phẩm tẩy trang có thể làm sạch sâu, nhưng không khắc nghiệt với làn da. Và lọ nước tẩy trang của L'Oreal chính là một lựa chọn lý tưởng như thế. 

Với công thức không cồn, không dầu của lọ nước tẩy trang này được thiết kế để loại bỏ ngay cả cặn makeup cứng đầu nhất, và không khiến da thấy nặng nề, khó chịu sau đó. Thêm nữa, lọ nước tẩy trang này có giá cực kỳ phải chăng.

L'Oreal Micellar Cleansing Water Complete Cleanser - MUA TẠI ĐÂY

La Roche-Posay Effaclar Micellar Cleansing Water

Đây là lọ nước tẩy trang lý tưởng cho làn da dầu. Công thức của sản phẩm nổi bật với thành phần nước khoáng và giàu chất chống oxy hóa để vừa xoa dịu, vừa đánh bật cặn makeup, kem chống nắng và bụi bẩn.

Một điểm sáng nữa của sản phẩm chính là thành phần kẽm giúp xử lý tình trạng dầu thừa, mụn mà không gây bít tắc lỗ chân lông.

La Roche-Posay Effaclar Micellar Cleansing Water - MUA TẠI ĐÂY

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Collagen 'thần dược chống già', thực hư ra sao?

Collagen 'thần dược chống già', thực hư ra sao?

(PLO)- Collagen-“từ khóa” khiến người ta lập tức liên tưởng đến hình ảnh da đẹp, căng mịn, trắng khỏe không tì vết. Trong tâm thức nhiều người, collagen là biểu tượng về chống lão hóa “vạn người mê”.