Yola English Junior – Phương pháp học tiếng Anh mới dành cho học sinh THCS

Giáo trình với tên gọi Milestones và Keystones gồm hai bộ sách được tổ chức Đánh giá và Thiết kế giáo trình Quốc tế của Mỹ công nhận đạt chuẩn quốc gia và được sử dụng rộng rãi ở Mỹ cho học sinh nhập cư. Chương trình đã được điều chỉnh cho phù hợp với học sinh Việt Nam.

Mỗi lớp học sẽ có từ 10-20 em nhằm tạo điều kiện cho giáo viên tương tác với từng em học sinh sâu hơn và phối hợp chặt chẽ với phụ huynh trong việc kiểm soát việc học của các em.

Thành lập năm 2009, hiện tại Yola đã phát triển đội ngũ với hơn 100 giáo viên dày dặn kinh nghiệm  học tập và làm việc tại các nước nói tiếng Anh (Mỹ, Anh, Úc, Canada,...)  giảng dạy cho hơn 5000 lượt học sinh.

Ông Phạm Anh Khoa, Giám đốc Yola Institute, chia sẻ: “ Yola Enlish Junior được nghiên cứu và giới thiệu dựa trên tiềm năng phát triển nhận thức cũng như nhu cầu học tiếng Anh của các em học sinh từ lớp 6 đến lớp 9 tại Việt Nam. Khóa học sẽ giúp các em phát triển vượt trội về ngôn ngữ, kỹ năng học thuật, hiểu biết văn hóa và con người của nhiều quốc gia, đồng thời thông qua việc tương tác trong lớp học sẽ khuyến khích học sinh tư duy, tạo không khí sôi động, khơi gợi niềm đam mê của các em qua phương pháp học mà chơi, chơi mà học. Chương trình cũng giúp học sinh phát triển tốt 4 kỹ năng nghe chủ động, nói tự tin, đọc tư duy và viết sáng tạo. Đặc biệt, chương trình sử dụng chuẩn TOEFL Junior, bài thi được phát triển bởi ETS (một trong những đơn vị khảo thí lớn nhất Hoa Kỳ) làm tiêu chuẩn đánh giá cuối chương trình”.

Nhân dịp giới thiệu chương trình, Yola English Junnior sẽ tặng 20% học phí cho các học sinh ghi danh trong thời gian từ 21/5 đến 6/6. Phụ huynh và học sinh có thể truy cập địa chỉ www.yola.vn để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình học.

PHẠM QUANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm