Vụ 50 cái tát: Cô giáo viết gì trong bản tường trình?

Ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh và báo cáo của Phòng GD&ĐT liên quan đến vụ học sinh lớp 2 bị cô giáo cho bạn tát 50 cái, 14 giờ ngày 5-12, ông Phan Hồng Việt, Phó Chủ tịch UBND quận Đống Đa, đã cùng trưởng Phòng Nội vụ và trưởng Phòng GD&ĐT xuống làm việc trực tiếp tại trường.

Tại đây, đoàn làm việc đã làm việc với Ban Giám hiệu nhà trường, xác minh có xảy ra sự việc qua tường trình của giáo viên. 19 giờ cùng ngày, trưởng Phòng GD&ĐT và Ban Giám hiệu nhà trường cũng đã đến thăm gia đình em P. để hỏi thăm, nghe ý kiến từ phía gia đình.

Theo tường trình của cô Nguyễn Hà Trang, giáo viên lớp 2A5, trong giờ hướng dẫn học vào buổi chiều thứ Hai (3-12), tại lớp 2A5 trong lúc giáo viên đang hướng dẫn học sinh làm bài thì từ phía cửa lớp có học sinh thưa rằng: "Bạn TP trêu bạn MĐ".

Ngay tối hôm xảy ra vụ việc, Ban Giám hiệu cùng cô Trang đã tới nhà em P. thăm hỏi và xin lỗi gia đình em. Sáng 4-12, em P. vẫn tới lớp như bình thường.

UBND quận Đống Đa đã yêu cầu đình chỉ công tác giảng dạy của cô giáo Nguyễn Hà Trang trong năm ngày để tiếp tục làm rõ vụ việc. Nếu có vi phạm, tổ công tác sẽ báo cáo lãnh đạo để có hình thức xử lý.

UBND quận Đống Đa xác nhận đây là sự việc rất đáng tiếc xảy ra trong hoạt động giáo dục trong nhà trường, cần phải rút kinh nghiệm kịp thời cho các thầy cô giáo, cán bộ toàn ngành. UBND quận cũng chỉ đạo nhà trường, cô giáo Trang phải có nhận thức sâu sắc về khuyết điểm của mình, kiểm điểm, rút kinh nghiệm về ứng xử sư phạm không chuẩn mực đối với học sinh. Cạnh đó đề nghị nhà trường họp hội đồng sư phạm toàn trường để rút kinh nghiệm về sự việc.

Hiện Trường Tiểu học Quang Trung đang tổ chức thông tin cụ thể sự việc với báo chí.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm