Trường St. Nicholas trở thành thành viên thứ 18 của EQuest Gro

Đây cũng là trường phổ thông đầu tiên ở Đà Nẵng gia nhập hệ thống các trường phổ thông của tập đoàn này.

Theo đó, EQuest sẽ đầu tư về mọi mặt, nhất là hệ thống tiêu chuẩn, chất lượng, học thuật cho Trường St. Nicholas School (SNS) ngay trong tháng 5-2021. Hai bên sẽ cùng nhau xây dựng định hướng chiến lược phát triển mới, chú trọng đặc biệt cho việc nâng cấp chất lượng chương trình, giảng viên, đào tạo… nhằm tạo ra chất lượng giáo dục cao hơn nữa trên nền tảng đã có của trường hiện nay. Hai bên cũng thống nhất giữ vững triết lý giáo dục của St. Nicholas hiện có và mục tiêu lớn là đào tạo nên những công dân toàn cầu.

Trường St. Nicholas tại Đà Nẵng đã chính thức trở thành thành viên thứ 18 của Tập đoàn Giáo dục EQuest

Nhân dịp này, St. Nicholas có nhiều chương trình học bổng và ưu đãi học phí cho học sinh Đà Nẵng và miền Trung nhằm giảm bớt khó khăn do dịch bệnh COVID-19. Phụ huynh và các em có thể liên hệ theo số hotline: 0931.972.972 hoặc website: https://sns.edu.vn để tìm hiểu thêm thông tin.

Học sinh bậc THPT của St. Nicholas sẽ được hưởng chính sách ưu tiên nhập học và được áp dụng ưu đãi học phí tối thiểu 20% toàn khóa để theo học 2 năm đầu của ĐH Broward tại Việt Nam. Tiếp đó, học sinh của St. Nicholas có thể tiếp tục hưởng chính sách học bổng hoặc hỗ trợ tài chính từ 30% đến 100% để học 2 năm cuối đại học tại Broward Florida hoặc nhiều trường đại học uy tín khác thuộc các bang khác nhau tại Mỹ. Học sinh St. Nicholas được tự do lựa chọn nhiều ngành đào tạo khác nhau tại ĐH Broward như Kinh doanh-Quản trị, Kỹ thuật hàng không, Công nghệ, Dịch vụ, Nghệ thuật... là những ngành phù hợp, đón đầu tiềm năng phát triển của TP. Đà Nẵng.

Trường St. Nicholas tại Đà Nẵng đang cung cấp chương trình đào tạo thuần Mỹ cho cả học sinh Việt Nam và quốc tế, từ bậc học mầm non tới THPT. Hiện trường đang cùng hợp tác với Đại học Công nghệ Texas (TTU), Đại học Missouri (Mizzou), Florida Virtual School (FLVS) để đưa các chương trình đào tạo phù hợp vào giảng dạy cho học sinh. Sau khi hoàn thành chương trình học, các em sẽ được nhận bằng tốt nghiệp THPT của Mỹ. Bằng quốc tế này sẽ giúp các em học sinh dễ dàng được nhận vào các trường đại học Mỹ và các nước khác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm