Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM công bố kế hoạch tuyển sinh 2020

Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM vừa chính thức công bố kế hoạch tuyển sinh ĐH chính quy năm 2020.

Theo đó, trường dự kiến sẽ tuyển 3.150 chỉ tiêu theo hai phương thức tuyển sinh. Thứ nhất là xét tuyển dựa trên kết quả điểm thi của thí sinh trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020, chỉ tiêu phân bổ dự kiến 85%.

Thứ hai là xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển dựa trên quy chế tuyển sinh của Bộ GD&ĐT, Quy chế tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển của trường, chỉ tiêu phân bổ dự kiến 15%.

Nhà trường cũng lưu ý, trường không sử dụng kết quả miễn thi môn ngoại ngữ và điểm thi được bảo lưu theo quy định tại Quy chế xét công nhận tốt nghiệp THPT quốc gia để xét tuyển.

Thông tin tuyển sinh cụ thể như sau:

Ngoài ra, nhà trường cũng thông báo mức học phí cho năm học 2020 – 2021. Cụ thể, với hệ ĐH chính quy sẽ ap dụng mức thu học phí theo quy định của Nhà nước đối với trường ĐH công lập chưa tự chủ tài chính.

Còn đối với hệ ĐH chính quy chương trình chất lượng cao, khóa học 4 năm, 8 học kỳ, học phí là 16 triệu đồng/học kỳ. Lộ trình tăng học phí không quá 10%/năm.

Đối với hệ ĐH chính quy chương trình quốc tế cấp song bằng ngành Quản trị kinh doanh, tổng chi phí toàn khóa học là 179 triệu đồng/sinh viên.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

(PLO)- Học sinh Hà Nội sẽ thi 3 môn vào lớp 10 là Toán, Văn, Ngoại ngữ trong kỳ thi vào THPT công lập, không có môn thứ tư. Hà Nội có khoảng 135.000 học sinh lớp 9, nhưng chỉ có khoảng 81.000 chỉ tiêu vào lớp 10 các trường công lập. 

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

(PLO)- Sáng 23-3, Ngày hội tuyển sinh do Hệ thống giáo dục Victoria School tổ chức đồng loạt tại Trường: Victoria Nam Sài Gòn, Trường Victoria Riverside và Trường Mầm non Victoria - SwanBay với chủ đề “Khám phá ngôi trường hạnh phúc tại Victoria 360 Showcase” đã thu hút đông đảo phụ huynh, học sinh đến tham dự và trải nghiệm.