Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm xét tuyển từ 15 điểm

Trong đó, trường sẽ xét tuyển thí sinh  có các môn thuộc tổ hợp môn dùng để xét tuyển từ 15 điểm trở lên.

Năm 2018, Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM dự kiến tuyển 3.500 chỉ tiêu bậc Đại học. Trường dành 90% chỉ tiêu xét theo các tổ hợp môn từ kết quả kỳ thi Quốc gia theo quy định của Bộ GD&ĐT và 10% xét từ kết quả học bạ THPT.

Học sinh tìm hiểu về thông tin tuyển sinh các trường. Ảnh: YẾN HOA

Trường có phương án định điểm trúng tuyển là theo ngành, có nghĩa các ngành có nhiều tổ hợp xét tuyển nhưng chỉ có duy nhất một mức điểm trúng tuyển cho các tổ hợp theo từng ngành.  

Theo đề án tuyển sinh, nhà trường xét tuyển theo hai phương thức. Phương thức 1, xét tuyển thí sinh đã tốt nghiệp THPT, có điểm thi các môn thuộc tổ hợp môn dùng để xét tuyển đạt bằng hoặc trên 15 điểm.

Phương thức 2 là xét từ kết quả học bạ THPT, điều kiện là điểm tổng kết của từng năm lớp 10,11,12 đạt từ 6,0 trở lên, có hạnh kiểm đạt loại khá trở lên.

Năm nay để thu hút học sinh, trường công bố công khai mức học phí, hệ thống cơ sở vật chất, ký túc xá cũng như tỷ lệ việc làm để thí sinh tham khảo, lựa chọn phù hợp.

Theo đó, học phí dự kiến đối với sinh viên/năm học dao động từ 18.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng, theo từng ngành học. Học phí được tính theo tín chỉ đào tạo.

Ngoài ra, trường cũng công bố luôn hệ thống cơ sở vật chất phục vụ đào tạo và nghiên cứu. Thống kê tỷ lệ việc làm của sinh viên sau khi ra trường 6 tháng dao động 82%-93% tùy theo ngành học.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm