Trường ĐH bất ngờ hủy lịch học sau một ngày thông báo đến SV

Ngày 14-3, Trường ĐH Cần Thơ đã có thông báo quyết định thời gian đi học trở lại cho sinh viên, học viên của trường từ thứ Hai tới, tức từ ngày 16-3.

Kèm theo thông báo này, nhà trường yêu cầu các bộ phận liên quan tiến hành rà soát tổng thể, vệ sinh phòng ốc để đảm bảo cho công tác giảng dạy.

Thông báo ngày 14-3 của Trường ĐH Cần Thơ

Tuy nhiên, sau khi thông báo này được đăng tải, lập tức có nhiều ý kiến phản hồi từ dư luận cũng như sinh viên về quyết định này. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng quyết định này là liều lĩnh, gây lo ngại cho sinh viên khi tình hình dịch COVID-19 đang ngày càng phức tạp và lan rộng. Nhiều ý kiến cũng cho rằng thời gian này nên triển khai học trực tuyến, hạn chế tập trung để phòng tránh dịch bệnh.

Thực tế phần lớn các trường ĐH-CĐ hiện nay đều đã quyết định cho sinh viên nghỉ học ở trường đến hết tháng 3, thậm chí đến tuần đầu tháng 4.

Do đó, đến trưa 15-3, Trường ĐH Cần Thơ bất ngờ ra thông báo khác, khẩn gửi đến toàn thể sinh viên, cán bộ, giảng viên của trường về việc hủy lịch học này.

Thông báo mới nhất của Trường ĐH Cần Thơ

Theo thông báo mới, nhà trường sẽ tiếp tục không giảng dạy tập trung tại trường từ ngày 16-3 đến hết ngày 29-3. Nhà trường cũng yêu cầu giảng viên chủ động lựa chọn phương pháp giảng dạy phù hợp, tăng cường áp dụng công nghệ thông tin vào dạy và học trên cơ sở đảm bảo chất lượng đào tạo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm