Trường ĐH Bách khoa TP.HCM công bố thi môn năng khiếu

Trường ĐH Bách khoa - ĐH Quốc gia TP.HCM vừa công bố kế hoạch thi môn năng khiếu ngành kiến trúc năm 2017.

Chỉ tiêu ngành kiến trúc của trường năm nay là 60. Tổ hợp môn xét tuyển là V00 (toán, lý, năng khiếu vẽ) và V01 (toán, văn, năng khiếu vẽ).

TS Lê Chí Thông, Trưởng phòng Đào tạo Trường ĐH Bách khoa- ĐH Quốc gia TP.HCM, lưu ý điểm môn năng khiếu phải đạt tối thiểu là 5 và năm nay không nhân đôi điểm môn toán như các năm trước. Ngoài ra, phải có điểm môn năng khiếu của Trường ĐH Bách khoa, không nhận điểm năng khiếu từ các trường khác.

Thí sinh tìm hiểu thông tin tuyển sinh vào Trường ĐH Bách khoa - ĐH Quốc gia TP.HCM. Ảnh: P.ĐIỀN

Theo đó, thí sinh có nguyện vọng vào ngành kiến trúc, ngoài việc đăng ký dự thi THPT và đăng ký xét tuyển từ ngày 1 đến 20-4 như các ngành khác thì cần đăng ký dự thi môn năng khiếu do Trường ĐH Bách khoa - ĐH Quốc gia TP.HCM tổ chức.

Bài thi năng khiếu này gồm hai phần thi, phần 1 là vẽ đầu tượng, phần 2 là bố cục tạo hình. Thời gian làm bài là 240 phút.

Quy trình đăng ký:

Từ ngày 15-5 đến 15-6-2017. Thí sinh có thể đăng ký trực tuyến tại cổng tuyển sinh aao.hcmut.edu.vn/tuyensinh >> ĐH, CĐ chính quy >> Đăng ký tuyển sinh.

Bước 2: In phiếu đăng ký dự thi sau khi đã đăng ký thành công.

Bước 3: Nộp phiếu đăng ký dự thi và lệ phí đến Phòng Đào tạo Trường ĐH Bách khoa- ĐH Quốc gia TP.HCM.

Thời gian nhận thẻ dự thi: Ngày 28-6. Thời gian thi: Sáng 29-6. Thí sinh xem điểm thi ngày 14-7-2017 và xem kết quả trúng tuyển ngày 1-8-2017. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm