Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM bổ nhiệm 7 Phó Giáo sư mới

Ngày 29-1, Trường ĐH Bách khoa (ĐH Quốc gia TP.HCM) đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức danh cho bảy nhà giáo.

Đây là những nhà giáo vừa được Hội đồng Chức danh Giáo sư Nhà nước công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Phó Giáo sư năm 2020.

Đặc biệt, trong số này có hai nhà giáo nữ được công nhận là PGS.TS Võ Đình Lệ Tâm (Bộ môn Công nghệ thực phẩm, Khoa Kỹ thuật hóa học) và PGS.TS Nguyễn Thị Thúy Hằng (Bộ môn Vật lý ứng dụng, Khoa Khoa học ứng dụng).

Cũng trong số này, nhà giáo trẻ nhất là PGS.TS Trần Đức Học (Bộ môn Thi công và Quản lý xây dựng, Khoa Kỹ thuật xây dựng).

Hiệu trưởng Mai Thanh Phong trao quyết định bổ nhiệm cho PGS.TS Trần Đức Học tại buổi lễ

Như vậy, Trường ĐH Bách khoa hiện có tổng số 9 Giáo sư và 137 Phó giáo sư. Đây là niềm tự hào của trường, cũng là sự ghi nhận những nỗ lực đóng góp không ngừng của các nhà giáo trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo của nhà trường nói riêng và cả nước nói chung.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Mai Thanh Phong, Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các Phó Giáo sư vừa được bổ nhiệm năm 2020. Ông mong muốn các Phó Giáo sư cũng như đội ngũ giảng viên nhà trường tiếp tục phát huy năng lực, kinh nghiệm của mình trong công tác chuyên môn.

Các nhà giáo sẽ là nguồn lực vô cùng quý giá và là những nhà khoa học hàng đầu dìu dắt thế hệ đi sau, cống hiến nhiều hơn nữa cho nhà trường, cùng chung tay phát triển trường lên tầm cao mới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm