Trường ĐH Bách khoa, ĐH Quốc tế TP.HCM công bố điểm sàn

Trường ĐH Quốc tế: xét tuyển từ 16-19 điểm

Thí sinh tham dự kỳ thi THPT vừa qua. Ảnh: HOÀNG GIANG

Điểm sàn xét tuyển dao động ở mức 16-19 điểm

Theo đó, ngành Logistics & Quản lý chuỗi cung ứng và ngành Ngôn ngữ Anh có mức điểm sàn cao nhất là 19.

Các ngành còn lại thuộc chương trình do ĐH Quốc tế cấp bằng lấy điểm xét tuyển dao động trong khoảng 16-18. Riêng các ngành thuộc chương trình liên kết quốc tế có chung mức điểm nhận hồ sơ là 16.

Trường Đh Bách khoa TP.HCM: Xét tuyển từ 17 điểm trở lên

ĐH Bách khoa (ĐH Quốc gia TP.HCM) vừa công bố nhận các hồ sơ đăng ký xét tuyển từ 17 trở lên. Mức điểm này gồm tổng điểm 3 bài thi, môn thi của tổ hợp môn xét tuyển, không nhân hệ số, cộng với điểm ưu tiên, khu vực (nếu có).

Trường hợp các ngành được tuyển sinh chung trong cùng một nhóm ngành, điểm trúng tuyển giống nhau cho các ngành trong cùng nhóm. Sinh viên sẽ được phân ngành từ năm thứ hai theo nguyện vọng và kết quả học tập.

Trong trường hợp đồng điểm, thí sinh có điểm môn toán cao hơn sẽ trúng tuyển.

Với các nhóm ngành/ngành có môn tiếng Anh trong tổ hợp môn xét tuyển, trường chỉ sử dụng kết quả điểm bài thi tiếng Anh của kỳ thi THPT quốc gia, không sử dụng kết quả miễn thi bài thi tiếng Anh.

Riêng ngành kiến trúc, thí sinh phải đăng ký dự thi môn năng khiếu (vẽ đầu tượng và bố cục tạo hình) tại Trường ĐH Bách khoa TP.HCM để xét tuyển (trong đó điểm môn năng khiếu không được dưới 5 điểm). Trường không sử dụng kết quả môn năng khiếu từ các trường khác.

Trước đó, trường này đã công bố thí sinh trúng tuyển theo ba phương thức tuyển sinh khác là ưu tiên xét tuyển theo quy định của Đh Quốc gia TP.HCM (khoảng 15% tổng chỉ tiêu); xét tuyển thẳng theo quy chế tuyển sinh của Bộ Giáo dục (khoảng 3%); xét tuyển theo kết quả kỳ đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM (khoảng 10%).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm