Trẻ mầm non bị mẹ hiệu trưởng dùng dép đánh vào mặt

Má trái sưng to với nhiều vết xước trên mặt cháu Gia Bảo - Ảnh do gia đình cung cấp

Trưa 17-3, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đã cử cán bộ điều tra xác minh việc cháu Nguyễn Trần Gia Bảo, học tại Trường mầm non tư thục Tuổi Hồng (xã Hắc Dịch, huyện Tân Thành) bị bà Nguyễn Thị Mơ dùng dép đánh vào mặt, gây thương tích.

Công an đã gọi hỏi những người liên quan đến vụ việc.

Bà Nguyễn Thị Mơ là mẹ ruột của Phạm Thị Hồng Ngọc - hiệu trưởng Trường mầm non tư thục Tuổi Hồng và là người phụ nấu bếp của nhà trẻ.

Cùng ngày, ông Trương Kim Thạch, trưởng Phòng Giáo dục huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cho biết đã cử cán bộ xuống địa bàn xã Hắc Dịch để xác minh thông tin, làm việc với các bên liên quan.

Ông Thạch cho biết Trường mầm non tư thục Tuổi Hồng là trường có phép.

Trước đó, trưa 12-3, bà Mơ đã dùng dép đánh vào mặt cháu Gia Bảo vì cháu ói ra khi ăn. Đến trưa cùng ngày, người nhà cháu Bảo phát hiện sự việc.

Sau khi bị đánh, cả vùng má trái của cháu Bảo sưng đỏ, có vết xước, khóe mắt cháu có máu tụ bên trong.

Theo chẩn đoán của bác sĩ, cháu Bảo bị chấn thương nhãn cầu, xuất huyết giác mạc và kết mạc.

Ngày 13-3, gia đình cháu Bảo đã báo sự việc lên Công an xã Hắc Dịch.

Trao đổi với PV, ông Trần Ngọc Thùy, chủ tịch UBND xã Hắc Dịch, cho biết trong đơn trình bày, bà Hồng Ngọc đã thừa nhận mẹ mình có đánh cháu Gia Bảo.

Chị Trần Thị Quế - mẹ cháu Gia Bảo, cho biết lúc 11g ngày 12-3 con chị bị đánh. Đầu giờ chiều cùng ngày, bà Ngọc có đến xin lỗi, mong bỏ qua nhưng bà Mơ thì không đến.

Đến ngày 13-3, khi Công an xã Hắc Dịch yêu cầu thì đích thân bà Mơ mới đến xin lỗi gia đình.

Cũng theo chị Quế, sau vụ việc nhà trường có đưa cho chị tiền thuốc men chữa trị cho cháu nhưng chị chưa nhận vì phải chờ sự giải quyết của ngành chức năng.

Theo ĐÔNG HÀ (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm