Trao tặng Thư viện sách Container giá 250 triệu cho trường học

Để đến nơi trao tặng là trường THCS Long Bình Điền, Thư viện Container được vận chuyển bằng đầu kéo chuyên dụng vào khuôn viên trường nhưng phải trải qua nhiều lần khảo sát đường đi, địa hình nhằm không làm ảnh hưởng đến đường đi, khuôn viên trường, và cũng như đảm bảo an toàn cho người tham gia dự án.

Trao tặng Thư viện sách Container giá 250 triệu cho trường học ảnh 1

Thư viện Container trị giá 250 triệu đồng.

Thư viện bao gồm phòng đọc sách với hơn 1000 đầu sách gồm sách giáo khoa, từ điển, sách khoa học, văn học, tâm hồn cao thượng, chicken soup,… và phòng vi tính (với 6 máy) phục vụ cho việc học tập của các em học sinh trường THCS Long Bình Điền.

Tổng chi phí để hoàn thành thư viện công-ten-nơ được ước tính là 250 triệu (bao gồm chi phí cải tiến công-ten-nơ, mua và lắp đặt máy điều hòa, máy vi tính, chi phí vận chuyển và sách)

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Maersk Việt Nam chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên một công-ten-nơ vận chuyển hàng hóa được Maersk và Quỹ Dariu chuyển đổi mục đích sử dụng nhằm mang đến ý nghĩa thiết thực cho các em học sinh tại Việt Nam. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để đóng góp nhiều hơn cho xã hội Việt Nam, hỗ trợ giáo dục nhiều hơn cho cộng đồng. Với Thư viện công-ten-nơ Maersk, chúng tôi mong muốn khuyến khích các em nhỏ xây dựng thói quen đọc sách, nâng cao tinh thần tự học. Cuối cùng, chúng tôi mong rằng với kho kiến thức sẽ mang đến cho các em hành trang quý báu trên con đường học tập của mình.”

Theo Giang Nam

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm