TP.HCM: Vinh danh 30 nhà giáo đạt giải thưởng Võ Trường Toản

Đây là những giáo viên tiêu biểu được chọn từ hơn 70.000 giáo viên theo các tiêu chí am hiểu nghề nghiệp, kết quả đào tạo xuất sắc, được đồng nghiệp tín nhiệm và phụ huynh học sinh mến phục…Các thầy cô đều có thành tích nổi bật trong công tác giảng dạy và hoạt động phong trào. Trong đó có nhiều giáo viên giàu nghị lực và lòng yêu nghề để vượt qua khó khăn trong cuộc sống đời thường, luôn bám trường, bám lớp để chăm lo cho các em học sinh nên người.

 Các giáo viên tiêu biểu được vinh danh tại buổi lễ tối 17-11

Đây là hoạt động thường niên do Sở GD&ĐT TP.HCM, Báo SGGP và Qũy Prudence thuộc công ty Prudential tổ chức. Mỗi thầy cô đạt giải được nhận số tiền thưởng 20 triệu đồng và bằng khen của UBND TP.HCM. Đến nay, toàn TP đã có hơn 500 giáo viên được nhận giải thưởng này.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND TP Hứa Ngọc Thuận khen ngợi, đánh giá cao tâm huyết, lao động bền bỉ của các thầy cô giáo trong công tác giảng dạy.

Ba mươi giáo viên là 30 bông hoa cao quý, điển hình tiên tiến trong ngành giáo dục. Phó chủ tịch cũng đánh giá cao giải thưởng Võ Trường Toàn vì đã kịp thời phát hiện, nuôi dưỡng và khen thưởng xứng đáng cho những đóng góp của các thầy cô giáo. Ông mong các thầy cô tiếp tục nỗ lực, tâm huyết và không ngừng sáng tạo để luôn được phụ huynh học sinh và xã hội cảm phục, yêu mến, góp phần đưa ngành giáo dục ngày càng phát triển.  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm