TP.HCM: Hoàn thành giao SGK đến phụ huynh, học sinh trước 16-9

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

UBND TP.HCM vừa có văn bản khẩn về vận chuyển và giao sách giáo khoa phục vụ năm học mới 2021-2022.

Theo đó, UBND TP chỉ đạo đề nghị Sở GD&ĐT khẩn trương chỉ đạo các phòng GD&ĐT quận, huyên TP Thủ Đức và trường học nhanh chóng hoàn tất phân loại và bàn giao sách cho 2 đơn vị Bưu điện TP và Viettelpost trước ngày 12-9.

Đề nghị Công an TP tiếp tục tạo điều kiện lưu thông cho các lực lượng được huy động thực hiện nhiệm vụ phân phối sách giáo khoa đến phụ huynh, học sinh đến hết 15-9.

Người dân quận 8 đươc các lực lượng giao sách giáo khoa tận nhà. Ảnh: VD

Ngoài ra, UBND TP đề nghị UBND quận, huyện, TP Thủ Đức chỉ đạo phòng GD&ĐT, Hiệu trưởng các trường học trên địa bàn khẩn trương thực hiện phân loại và bàn giao sách cho 2 đơn vị Bưu điện TP và Viettelppost. Chỉ đạo UBND các phương, xã, thị trấn khẩn trương phối hợp, hỗ trợ các trường học để đảm bảo phân phối sách giáo khoa đến phụ huynh, học sinh kịp thời phục vụ cho năm học mới.

Đối với các quận, huyện có tỷ lệ học sinh chưa có sách giáo khoa còn cao và tỷ lệ giao sách giáo khoa chậm gồm quận 3, 4, 7, 10, 12, Bình Tân, Bình Thạnh, Bình Chánh, Nhà Bè đề nghị Chủ tịch UBND tập trung chỉ đạo quyết liệt để đẩy nhanh tiến độ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm