TP Thủ Đức sẽ đưa SGK đến tận nhà cho học sinh

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Để tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh được học tập, Phòng GD&ĐT TP Thủ Đức đã có phương án phát hành SGK đối với các trường tiểu học, THCS trên địa bàn trong thời điểm dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, nhiều phụ huynh, học sinh không thể mua được SGK. 

Phòng GD&ĐT TP Thủ Đức sẽ hỗ trợ phụ huynh, học sinh mua SGK và giao tận nhà. 

Việc chuyển SGK chỉ thực hiện khi nhà trường đã đăng ký và nhận được SGK từ các nhà xuất bản.

Nếu nhà trường có sách, phụ huynh sẽ được thông báo số tiền và thực hiện chuyển khoản. Trong trường hợp không chuyển khoản được phụ huynh sẽ nhận được sách trước và thanh toán sau khi tình trạng dịch bệnh hết căng thẳng.

Các đơn vị cơ sở giáo dục gửi danh sách cần chuyển SGK sắp xếp theo tổ dân phố, khu phố, phường, liên hệ với đầu mối của Thành đoàn tại các phường, dán nhãn thông tin lên từng bộ sách để thuận tiện cho việc chuyển sách.

Thành đoàn TP Thủ Đức sẽ thống kê và thông tin danh sách đầu mối liên hệ tại 34 phường để các đơn vị cơ sở giáo dục liên hệ thực hiện việc chuyển giao sách giáo khoa.

Lực lượng tình nguyện viên của đoàn phường sẽ tham gia vận chuyển sách giáo khoa chuyển đến phụ huynh thông qua danh sách do các đơn vị cơ sở giáo dục gửi hàng ngày.

Việc chuyển sách được ưu tiên theo thứ tự cho bậc THCS trước, sau đó là bậc tiểu học và tùy theo tình hình thực hiện nhiệm vụ của các lực lượng hỗ trợ công tác phòng, chống dịch tại địa phương.

Để đăng ký mua SGK, phụ huynh có thể đăng ký vào link sau: www.bit.ly/SGKTPTHUDUC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm