Tọa đàm “Hướng phát triển cho các trường ĐH-CĐ ngoài công lập”

Trong bối cảnh chung của yêu cầu phát triển giáo dục ĐH, hệ thống các trường ĐH ngoài công lập đang đứng trước nhiều khó khăn, thử thách về cơ chế, chính sách và kể cả quan điểm nhìn nhận, đánh giá vai trò, hiệu quả, phương thức hoạt động của nhà trường. Bên cạnh đó, thời gian qua đã bộc lộ một số sự việc, hiện tượng bất cập tuy riêng lẻ ở từng trường nhưng nếu không tìm được tiếng nói thống nhất sẽ làm chậm tiến trình phát triển của hệ thống các trường ĐH-CĐ ngoài công lập, vốn là một bộ phận cấu thành quan trọng của giáo dục ĐH Việt Nam hiện nay.

Với mong muốn tạo môi trường cho những người quan tâm, tâm huyết thảo luận, hiến kế về sự phát triển của hệ thống các trường ngoài công lập, báo Pháp Luật TP.HCM phối hợp với Hiệp hội Các trường ĐH-CĐ ngoài công lập tổ chức buổi tọa đàm vào lúc 8 giờ ngày 8-10 với chủ đề “Hướng phát triển cho các trường ĐH-CĐ ngoài công lập”.

Tham dự buổi tọa đàm có các khách mời là đại diện Bộ GD&ĐT phía Nam, Sở GD&ĐT TP.HCM, đại diện Hiệp hội Các trường ĐH-CĐ ngoài công lập, đại diện lãnh đạo ĐH Quốc gia TP.HCM. Ngoài ra còn có lãnh đạo, đại diện lãnh đạo hội đồng quản trị, ban giám hiệu của các trường ĐH-CĐ ngoài công lập tại TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương và Đà Nẵng.

YẾN THY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm