Tiền Giang cho học sinh nghỉ thêm 3 ngày để tránh Corona

Ngày 5-2, ông Nguyễn Hồng Oanh, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Tiền Giang, đã ký ban hành văn bản tiếp tục cho học sinh, sinh viên nghỉ học ba ngày để phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra.

Theo đó, học sinh, học viên các cấp học, bậc học từ mầm non đến trung học phổ thông, giáo dục thường xuyên, kể cả học viên tại các trung tâm ngoại ngữ, tin học và sinh viên các trường trung cấp, cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh tiếp tục được nghỉ học ba ngày (từ ngày 6 đến hết ngày 8-2). Văn bản cũng yêu cầu các đơn vị tiếp tục triển khai thực hiện các nội dung có liên quan để phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona gây ra.

Văn bản của Sở GD&ĐT tỉnh Tiền Giang cho phép học sinh nghỉ học thêm ba ngày để tránh dịch Corona.

Trước đó, ông Oanh đã ký ban hành văn bản cho học sinh, sinh viên nghỉ ba ngày (từ ngày 3 đến 5-2) để tránh dịch Corona. Cạnh đó, giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Tiền Giang đề nghị lãnh đạo các đơn vị phối hợp với Trung tâm Y tế các địa phương tiến hành phun xịt thuốc khử trùng, sát khuẩn trường, lớp tại các trường học và trung tâm.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

(PLO)- Sáng 23-3, Ngày hội tuyển sinh do Hệ thống giáo dục Victoria School tổ chức đồng loạt tại Trường: Victoria Nam Sài Gòn, Trường Victoria Riverside và Trường Mầm non Victoria - SwanBay với chủ đề “Khám phá ngôi trường hạnh phúc tại Victoria 360 Showcase” đã thu hút đông đảo phụ huynh, học sinh đến tham dự và trải nghiệm.