Tiệm bán bánh mì đồng giá 5.000 đồng hỗ trợ thí sinh

Sáng 25-6, tại điểm thi trường THPT Gia Định, quận Bình Thạnh, xuất hiện một chiếc bàn bánh mình đủ loại, điều đặc biệt giá mỗi ổ chỉ 5.000 đồng.

Tất cả các ổ bánh mì đều được bán với giá 5000 đồng.

Theo tìm hiểu của PLO, bánh mì của tiệm đã hơn 30 năm bán tại Đà Lạt và mới mở thêm chi nhánh tại TP.HCM cách đây 1 tháng.

Trao đổi với PV, chị Nguyễn Hồng Liên, chủ tiệm cho hay, nhân dịp các em thi THPT quốc gia, tiệm muốn làm một việc gì đó để hỗ trợ các em. Bản thân cũng không biết giúp các em như thế nào, nên đưa chính sản phẩm của quán tặng cho các em.

Tiệm đưa đến điểm thi nhiều loại bánh đề phụ huynh dễ chọn lựa.

Chị Liên nói: "Hôm nay bán không vì lợi nhuận, chỉ mong có thể làm gì đó giúp đỡ phụ huynh và thí sinh".

"Nay quán có một số món: Bánh mì Đà Lạt gồm 3 loại chả do quán tự làm: (chả xá xíu, chả lụa, chả thủ); bánh ngọt (bánh trứng, bánh chà bông, xúc xích... ); bánh bông lan trứng muối... Tất cả đều đồng giá 5.000/cái.

Hôm nay, quán chuẩn bị nhân lực hơn 4 người với 50 suất bánh mì và 20 suất bánh ngọt. Chúng tôi sẽ theo chân các em trong suốt những ngày thi. Chúng tôi mong muốn được giúp đỡ các em, và cả những người nhà đang chờ các em ngoài cổng".

Bánh mì được làm từ nguồn nguyên liệu phong phú.

Mua ổ bánh mì từ chị Liên, chị Hồng (phụ huynh sống ở quận Bình Thạnh chở con đi thi) cho hay: "Thực tế, hiện nay vẫn có những gia đình có hoàn cảnh còn khó khăn, những suất hỗ trợ như này ấm lòng lắm. Tôi có mua ổ bánh mì chả lụa. Tí tôi ăn, còn cho con ăn cơm cho chắc bụng", phụ huynh này nói.

Vì muốn giúp đỡ thí sinh, chị Nguyễn Hồng Liên, 28 tuổi, chủ tiệm bánh mì đã bán đồng giá 5.000 đồng/ổ.  

Kỳ thi THPT quốc gia sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 25 đến 27-6. Chiều nay, thí sinh sẽ bước vào môn Toán với thời gian 120 phút. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm