Thừa Thiên - Huế: Khai giảng chung tại trường THPT chuyên Quốc học

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Lễ khai giảng năm học 2021 - 2022 chung cho toàn tỉnh sẽ được tổ chức tại Trường THPT chuyện Quốc Học. Buổi lễ sẽ truyền hình trực tiếp trên sống Đài phát thanh và truyền hình tỉnh vào lúc 7 giờ 30 phút ngày 5-9. 

Ngày 4-9, ông Nguyễn Tân, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết như trên. Theo ông Tân, buổi lễ khai giảng trực tiếp này sẽ đầy đủ nội dung của phần lễ đảm bảo ngắn gọn nhưng vẫn trang trọng.

Học sinh sẽ bắt đầu học vào ngày 6-9 và các địa phương chủ động chọn phương án học tập phù hợp cho học sinh. Vùng nào an toàn sẽ cho các em học trực tiếp nhưng chia khung thời gian phù hợp đảm bảo giãn cách tối đa trong điều kiện có thể. Còn các địa phương giãn cách, phong tỏa sẽ học online. Riêng học sinh các khối lớp 1, 2 và 6 sẽ học qua truyền hình.

"Tạo mọi điều kiện tốt nhất để học sinh trên địa bàn được đến lớp, đặc biệt học sinh ngoại tỉnh theo gia đình về Thừa Thiên - Huế; chú ý đến học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn; không để tình trạng học sinh bỏ học vì hoàn cảnh khó khăn, thiếu sách vở"- ông Nguyễn Tân nhấn mạnh.

Đối với những học sinh ngoại tỉnh theo gia đình về Thừa Thiên - Huế, các đơn vị thực hiện tiếp nhận, tạo điều kiện cho học sinh học tập.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm