Thí sinh nhận định đề thi môn toán dễ

Tại cụm thi ĐH Sư Phạm Hà Nội, thí sinh Nguyễn Trà My chia sẻ, đề thi khó nhất phần tích phân với câu hỏi phụ vì học sinh không chuyên nên My chỉ nghĩ mình được 2 điểm. "Năm nay đề thi dễ hơn năm ngoái, em tự tin được 7 điểm. Em chỉ thi để lấy điểm tốt nghiệp trước đó đã đỗ vào Trường ĐH quốc gia Hà Nội". 

Thí sinh nhận định đề thi môn toán dễ ảnh 1
Thí sinh Nguyễn Trà My tự tin vì mình làm bài tốt 

Với một học sinh như em Phương Công Phong, thì đề thi khó, Phong chỉ nghĩ mình được 2 điểm. Vì không làm được nên Phong ra từ sớm. 

Tại điểm thi Trường ĐH Bách khoa TP.HCM. Ngay khi vừa hết 2/3 thời gian, nhiều thí sinh đã rời phòng thi với tâm trạng khá vui vẻ vì đề không quá khó.

Thí sinh nhận định đề thi môn toán dễ ảnh 2
Phụ huynh lo lắng đợi con bên ngoài

Em Trương Trịnh Hoài Thương, TS đến từ quận 12 thi tại điểm thi này cho biết vì em không chú tâm môn toán và không ôn thi nhiều nên em làm được khoảng 6 điểm. Thương cho hay đề không quá khó. Đề có 10 câu, mỗi câu 1 điểm. Câu 1 đến câu 6 khá dễ, hầu như bạn nào cũng làm được.
Những bạn ôn kỹ và khá dễ dàng lấy điểm 8. Các câu hình học khá khó, chủ yếu dành cho những bạn khá giỏi.

Thí sinh nhận định đề thi môn toán dễ ảnh 3
Cô trò Trường THCS-THPT Trí Đức trao đổi bài làm ngay sau giờ thi.

Kim Loan là thí sinh đầu tiên tại điểm thi THPT Võ Thị Sáu cho biết: “Đề thi năm nay có sự phân biệt rõ ràng, nếu học sinh khá, giỏi thì làm được 8-9 điểm, còn học sinh trung bình thì có thể làm được điểm trung bình”. 

Tại điểm thi THCS Bàn Cờ, các thí sinh cũng tỏ ra vô cùng nhẹ nhàng và thoải mái sau khi thi môn Toán. Khá nhiều thí sinh ra sớm với gương mặt rạng rỡ vì đã hoàn thành môn thi khó nhằn này. Nhưng bên cạnh đó, cũng có thí sinh tỏ ra căng thẳng vì không làm được bài tốt như mong muốn.

Thí sinh Nguyễn Đăng Huy chia sẻ: “Đề Toán năm nay tạm, em làm được khoảng 6-8 điểm. Đề thi năm nay bám sát với chương trình học, em làm được đến câu 8 còn hai câu còn lại dành cho học sinh giỏi nên em không làm được, khúc đầu thì dễ nhưng khúc sau thì lại khó". 

Được biết có một thí sinh trước giờ thi bị ngất xỉu, nhưng sau đó đã được các tình nguyện viên đưa vào phòng y tế để nghỉ ngơi. Rất may là em đã khỏe lại và hoàn thành tốt bài thi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm