Thí sinh bức xúc vì loạt tin nhắn “chê điểm thấp” từ trường ĐH

“Diem thi cua ban rat thap, dung cho doi nguyen vong, den ngay DH Gia Dinh 185 Hoang Van Thu, HCM de nhap hoc som…”

Nội dung tin nhắn khiến hàng loạt thí sinh không khỏi bức xúc khi nhận được qua số điện thoại cá nhân và được cho là gửi từ Trường ĐH Gia Định, TP.HCM. 

Đáng nói, những tin nhắn được gửi đến ngay sau thời gian Bộ GD&ĐT và các địa phương công bố điểm thi tốt nghiệp THPT.

Trên các diễn đàn mạng xã hội, nhiều thí sinh cũng chia sẻ sự phẫn nộ khi nhận được những tin nhắn tương tự như vậy. Không chỉ một tin, nhiều em còn nhận được hàng loạt tin gửi liên tiếp.

Tài khoản facebook H.T bày tỏ: “Vừa biết điểm thi, đang buồn vì điểm không cao thì chớ, lại nhận thêm tin nhắn hết sức vô duyên này, muốn khùng luôn”.

Những tin nhắn gửi liên tiếp khiến thí sinh bức xúc

Bên cạnh đó, qua facebook, nhiều thí sinh cho rằng trước đó các em còn nhận được những tin nhắn chúc mừng đủ điều kiện trúng tuyển vào trường ĐH Gia Định và mời đến trường làm thủ tục nhập học. Tin nhắn ghi đúng tên và còn ghi thông tin trúng tuyển vào từng ngành học cụ thể. Đáng nói, các em không hề đăng ký vào trường qua bất kỳ hình thức nào nhưng vẫn nhận thông tin.

Em Y.H cũng chia sẻ: “Nhận tin nhắn này không muốn quạo cũng không được. Trước đó khi chưa kết thúc lớp 12, em đã nhận được tin nhắn chúc mừng trúng tuyển vào trường dù em không đăng ký. Khi giờ có điểm thi rồi lại nhắn chê điểm thấp, mà chê lại còn mời đến trường đăng ký nhập học. Không chỉ qua số điện thoại, em còn nhận được qua tài khoản zalo nữa. Em thấy bị làm phiền quá”.

Tin nhắn từ Trường ĐH Gia Định gửi đến nhiều thí sinh

Được biết, sau hàng loạt tin nhắn phản cảm về chê điểm thi thấp, đại diện các tư vấn viên của Trường ĐH Gia Định đã gửi lời xin lỗi đến từng thí sinh.

Lời xin lỗi trên fanpage Đại học Gia Định. 

Theo những đại diện này, do một vài sự cố bị lỗi hệ thống sms, trường có gửi tin nhắn không được hay cho các em. Hiện tại, trường đang khắc phục sự cố này. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm