Thêm nhiều trường ĐH tiếp tục cho SV nghỉ đến 16-2 vì Corona

Sáng 5-2, trước diễn tiến ngày càng khó lường của dịch cúm do virus Corona, Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM đã thông báo cho sinh viên tất cả hệ đào tạo trong trường sẽ tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 16-2.

Thông báo mới của Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM.

Như vậy, tức sau kỳ nghỉ tết, sinh viên trường này nghỉ học thêm hai tuần. Riêng cán bộ, công viên chức, người lao động vẫn làm việc bình thường.

Nhà trường cũng lưu ý nếu tình hình dịch bệnh tiếp tục diễn biến phức tạp, trường sẽ có thông báo sau.

Cùng ngày, Trường ĐH Thể dục thể thao TP.HCM cũng có thông báo cho sinh viên nghỉ đến hết ngày 16-2 để đảm bảo cho công tác phòng tránh dịch Corona.

Trước đó, trường ĐH đầu tiên tại TP.HCM cho sinh viên nghỉ đến hai tuần vì dịch Corona là Trường ĐH Luật TP.HCM khi quyết định cho toàn bộ sinh viên, học viên các hệ đào tạo của trường và các đơn vị liên kết nghỉ học tiếp từ ngày 10 đến hết 16-2.

Được biết ngoài những trường này, một số trường khác trên cả nước cũng thông báo cho sinh viên nghỉ đến ngày 16-2 như Trường ĐH Luật Hà Nội, Trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2, Trường ĐH Quang Trung.

Một số trường ĐH cho sinh viên nghỉ đến ngày 17-2: Trường ĐH Kiểm sát Hà Nội, Trường ĐH Lạc Hồng, Học viện Chính sách phát triển.

Riêng Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long sẽ dời lịch học học kỳ II năm học 2019-2020 sau ngày 8-3.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm