Thêm nhiều trường đại học ở TP.HCM công bố điểm chuẩn năm 2021

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Hôm nay (16-9), nhiều trường đại học tiếp tục công bố điểm chuẩn đại học theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Theo công bố của Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM, năm nay điểm chuẩn của các ngành đào tạo dao động từ 17,5 đến 26 điểm.

Trong đó, cao nhất vẫn là ngành Marketing với 26 điểm. Một số ngành có điểm chuẩn trên 25 như Công nghệ kỹ thuật ô tô, nhóm ngành Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế

Điểm từng ngành cụ thể như sau:

Tương tự, Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU)cũng vừa công bố điểm chuẩn trúng tuyển vào 21 chuyên ngành đào tạo bằng kết quả kỳ thi THPT 2021.

Trong đó, có hai nhóm ngành có điểm chuẩn 18 là Khoa học máy tính và Luật Kinh tế quốc tế. Các ngành/nhóm ngành còn lại có điểm chuẩn bằng nhau với 17 điểm.

Trường ĐH Tài nguyên và Môi trường TP.HCM cũng đã công bố điểm chuẩn năm 2021.

Theo đó, trong 17 ngành đào tạo của trường, chỉ có hai ngành có mức điểm chuẩn 24 là Công nghệ thông tin và Quản trị kinh doanh. Kế đến là Quản lý đất đai với 22 điểm, các ngành còn lại chỉ 15 điểm.

Ngoài ra, theo công bố của Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin Học TP.HCM, điểm chuẩn trúng tuyển theo phương thức xét tuyển kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2021 dao động từ 16 - 32.25 điểm.

Trong 12 ngành đào tạo chính quy của trường, ngành có điểm chuẩn cao nhất là Ngôn ngữ Anh với mức điểm là 32.25. Tiếp đến là hai ngành: Kinh doanh quốc tế và Quan hệ quốc tế với mức điểm chuẩn là 29.5 điểm. Ngành Quản tị kinh doanh với mức điểm chuẩn là 29 điểm. 

Cách 1 con sông cũng xin học nhờ vì chưa được về
Cách 1 con sông cũng xin học nhờ vì chưa được về
(PLO)- Năm học 2021-2022 với nhiều phụ huynh, học sinh là một năm học đặc biệt, không chỉ là lễ khai giảng trực tuyến, học trực tuyến mà còn là chuyện học nhờ của các em do đang “mắc kẹt” ở địa phương khác với nơi các em đã theo học trước đó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm