Thêm nhiều trường công bố điểm xét tuyển

ĐH Công đoàn nhận xét tuyển từ 15 điểm
TS Nguyễn Đức Tĩnh, Phó Hiệu trưởng trường ĐH Công đoàn, cho biết trường nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển ĐH-CĐ với những thí sinh dự thi do các trường ĐH chủ trì, đạt ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của Bộ GD&ĐT trở lên (ĐH là 15 điểm, CĐ là 12 điểm).
Năm 2015 trường nhận 1.800 chỉ tiêu ở các khối A, A1, C và D1.
ĐH Điện lực xét tuyển từ 16 điểm trở lên
TS Trương Huy Hoàng, Phó hiệu trưởng trường ĐH Điện lực cho biết nhà trường tuyển sinh theo hai phương thức.
* Phương thức 1: Xét tuyển (1.900 chỉ tiêu ĐH và 850 chỉ tiêu CĐ) thông qua kết quả các khối thi trong kỳ thi THPT quốc gia do các trường ĐH chủ trì theo các khối A, A1, D1, D7 (toán- hóa học- tiếng Anh)
Nhận hồ sơ xét tuyển với thí sinh có kết quả thi THPT quốc gia từ 16 điểm trở lên. Đối với bậc CĐ là 12 điểm trở lên.
* Phương thức 2: Xét tuyển đồng thời kết quả học tập lớp 12 THPT và kết quả thi tốt nghiệp (100 chỉ tiêu ĐH và 50 chỉ tiêu CĐ). Tiêu chí 1 chiếm tỉ trọng 40%, tiêu chí 2 chiếm tỉ trọng 60%.
- Tiêu chí 1: Điểm trung bình lớp 12 có nhân hệ số các môn quy định đối với từng ngành học của thí sinh phải đạt 6,0 trở lên với trình độ ĐH và 5,5 đối với trình độ CĐ.
- Tiêu chí 2: Thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT và có điểm trung bình lớp 12 có nhân hệ số các môn quy định đối với từng ngành học của thí sinh phải đạt 6,0 trở lên với trình độ ĐH và 5,5 đối với trình độ CĐ.
ĐH Kinh doanh và công nghệ Hà Nội lấy bằng ngưỡng tối thiểu 15 điểm
GS-TS Vũ Văn Hóa, Phó Hiệu trưởng trường ĐH Kinh doanh công nghệ Hà Nội, cho biết trường nhận hồ sơ xét tuyển bằng điểm sàn tối thiểu của Bộ GD&ĐT ban hành là 15 điểm ĐH và CĐ là 12 điểm.
Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông thông: 17 điểm phía Bắc, 15 điểm phía Nam
- Mức điểm nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển ĐH hệ chính quy: 17,00 điểm đối với cơ sở đào tạo phía Bắc và 15,00 điểm đối với cơ sở đào tạo phía Nam.
-Mức điểm nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển ĐH liên thông: 17,00 điểm đối với Cơ sở đào tạo phía Bắc và 15,00 điểm đối với Cơ sở đào tạo phía Nam.
- Mức điểm nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển CĐ hệ chính quy: 12,00 điểm, áp dụng đối với cả hai cơ sở đào tạo phía Bắc và phía Nam.
Mức điểm nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển trên áp dụng cho đối tượng là học sinh phổ thông tại khu vực 3 và thống nhất cho tất cả các ngành đào tạo, các tổ hợp môn xét tuyển.
Pháp luật TP.HCM sẽ tiếp tục cập nhập khi các trường công bố điểm xét tuyển.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm