Thầy trò đánh nhau túi bụi trong lớp học

Clip thầy trò đánh nhau túi bụi trong lớp học. Nguồn: YouTube

Clip này được đăng tải trên YouTube vào ngày 16-2. Nội dung clip thể hiện một người đàn ông (được cho là giáo viên) với một nữ sinh đều cầm trên tay tập sách rồi đánh nhau túi bụi.

Khi người giáo viên bỏ đi, nữ sinh này còn dùng một quyển sách chọi theo, sau đó thì cầm cây viết trên tay với tư thế “đe dọa” những ai đến gần.

Cảnh quay trong clip cho thấy không học sinh nào lên tiếng can ngăn, nhiều em còn thể hiện sự khoái chí khi chứng kiến cảnh này.

Ngày 17-2, trao đổi với báo chí, bà Nguyễn Hoài Thúy Hằng - Giám đốc Sở GD&ĐT Hậu Giang xác nhận vụ việc trên là có thật và xảy ra tại một lớp 12, trường THPT Tầm Vu, thuộc huyện Châu Thành A, Hậu Giang.

“Sở mới nắm được vụ việc vào sáng nay. Theo thông tin từ lãnh đạo nhà trường báo lại, em học sinh trong clip thường hay nói chuyện, làm mất trật tự trong giờ học. Sau khi bị thầy giáo nhắc nhở, em này đã có những hành động và lời lẽ không hay, rồi dẫn đến vụ việc trên.

Sở đã yêu cầu trường báo cáo cụ thể bằng văn bản, những người có liên quan phải viết tường trình, làm bảng tự kiểm, bao gồm giáo viên, học sinh và cả người quay clip. Trên cơ sở này, trường sẽ họp hội đồng kỷ luật, tùy theo mức độ sẽ có những hình thức xử lý thỏa đáng” - bà Nguyễn Hoài Thúy Hằng nói.

Theo tìm hiểu, giáo viên trong clip vừa là giáo viên chủ nhiệm, vừa là giáo viên dạy bộ môn toán của lớp học này.

Một số hình ảnh cắt từ clip:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm