Tạm đình chỉ giáo viên dùng dép đánh trẻ mầm non

Sáng 5-2, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip dài chừng hai phút, ghi lại sự việc một cô giáo mầm non cầm dép, chửi mắng học sinh gây phẫn nộ dư luận.

Trong đoạn video, cô giáo này mặc áo logo Trường Mầm non Sen Vàng (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), liên tục cầm dép đánh vào đầu một bé trai. Không chỉ vậy, cô giáo còn nhiều lần quát mắng, tát học sinh.

Ngay sau khi sự việc đăng tải đã nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận. Đa số các ý kiến đều tỏ ra phẫn nộ trước hành vi của giáo viên này.

Liên quan đến sự việc, bà Hoàng Thanh Hương, Trưởng phòng Giáo dục mầm non (Sở GD&ĐT TP Hà Nội), cho biết đã nắm được thông tin và liên hệ với phía nhà trường cũng như Phòng GD&ĐT quận Hai Bà Trưng. Các đơn vị sẽ có quyết định xử lý vào ngày mai (6-2), bởi hôm nay là ngày nghỉ.

Bé trai liên tục bị cô giáo dùng dép đánh. (Ảnh cắt từ clip)

Trong khi đó, trao đổi với PV, đại diện Trường Mầm non Sen Vàng cho biết đã báo cáo vụ việc lên Phòng GD&ĐT quận Hai Bà Trưng.

Hiện nay trường đã tạm đình chỉ đối với hai giáo viên liên quan đến vụ việc trên, gồm cô giáo có hành vi đánh học sinh và cô giáo quay clip đăng tải lên Facebook.

Trường Mầm non Sen Vàng đã tạm đình chỉ đối với hai giáo viên liên quan.

Quá trình làm việc, nguyên nhân sự việc ban đầu được xác định do hai giáo viên này có mâu thuẫn với nhau. Một trong hai người đã quay lại clip người kia đánh đập trẻ rồi lập Facebook ảo, chia sẻ lên mạng xã hội.

Cô giáo đánh bé trai trong đoạn clip cũng đã thừa nhận hành vi của mình với nhà trường và cơ quan chức năng.

“Sáng nay, nhiều phụ huynh đã đến để yêu cầu giải thích về vụ việc. Nhà trường đã giải thích rằng đây là một hành động trái về đạo đức nghề nghiệp và mong muốn các phụ huynh cho nhà trường cơ hội để sửa chữa, không nhìn vào một cá nhân mà đánh giá cả hệ thống quản lý” - vị đại diện Trường Mầm non Sen Vàng nói.

Sau khi có kết quả xử lý cũng như quyết định của các cơ quan chức năng, nhà trường sẽ chính thức thông tin tới báo chí. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm