Sóc Trăng: Học sinh dùng gậy đánh thầy giáo

Cụ thể, sau giờ chào cờ đầu tuần ngày 19/3, do học sinh Lý Thái Bình, lớp 11C3 của trường vi phạm nội quy nhiều lần nên thầy Nguyễn Thành Trung (giáo viên môn Hóa học, là giám thị phụ trách lớp này) đã nhắc nhở Bình. Thay vì nghe lời thầy để tu sửa, Bình đã dùng một khúc gậy có cạnh dài khoảng 1m xông vào đánh tới tấp vào người thầy Nguyễn Thành Trung. Trước hành vi hung hãn của học sinh Bình, thầy Trung chỉ biết giơ tay chống đỡ và nhờ người khác can thiệp. Hậu quả, những cú đánh của học sinh Lý Thái Bình khiến tay thầy Trung bị sưng, gây đau nhức. Thầy Trung đã xin nghỉ dạy 2 ngày để tĩnh dưỡng sức khỏe và tinh thần.  

Học sinh Lý Thái Bình đã được nhà trường xem xét xử lý theo nội quy của trường. Hiện tại, công an phường 6 (TP Sóc Trăng) đã thụ lý vụ việc.

Được biết, học sinh Bình được đánh giá là học sinh cá biệt, từng nhiều lần vi phạm nội quy. Khi xảy ra vụ việc trên thì Bình đang chờ kỷ luật của nhà trường.

Trường THPT iSchool Sóc Trăng trước đây là trường THPT Lê Lợi. Từ đầu tháng 1/2012, trường được UBND tỉnh Sóc Trăng chuyển giao cho tập đoàn Nguyễn Hoàng (TPHCM) mở trường tư thục.

Theo PV (DT)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm