Sinh viên Sư phạm kỹ thuật TP.HCM học online đến hết tháng 3

Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM vừa ra thông báo cho sinh viên toàn trường tiếp tục học online đến 29-3. Riêng các em làm đề tài tốt nghiệp hoặc thực tập ngoài trường vẫn học bình thường. Học viên cao học chờ thông báo mới.

Nhà trường cũng lưu ý từ ngày 30-3, những em đăng ký trả nợ học phần sẽ học ca 3 (tức là sau 18 giờ) vì trường không có học kỳ hè.

Do nghỉ học tập trung, nhiều sinh viên Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM tự học tại phòng thí nghiệm. Ảnh: TRƯỜNG THỊNH

Nhà trường cũng nhấn mạnh trong thời gian này, những thầy, cô nào không thực hiện giảng dạy trực tuyến sẽ không được xếp loại lao động tiên tiến trong đánh giá thi đua. Do đó, nhà trường yêu cầu thầy trò cùng nghiêm túc thực hiện việc dạy và học trực tuyến để đảm bảo chương trình.

Như vậy, tính đến nay, cả nước đã có 16 trường ĐH và hai học viện cho sinh viên kéo dài thời gian nghỉ đến hết tháng 3-2020 để phòng tránh dịch COVID-19, chủ yếu các trường tại TP.HCM.

Các trường trước đó gồm: ĐH Văn hóa TP.HCM, Nhạc viện TP.HCM, bảy đơn vị thành viên của ĐH Quốc gia TP.HCM, ĐH Tài chính - Marketing, ĐH Nha Trang (Khánh Hòa), ĐH Kiến trúc Đà Nẵng, Học viện Cán bộ TP.HCM, ĐH Phú Xuân, ĐH Hùng Vương, ĐH Công nghiệp TP.HCM, ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm