Sinh viên ĐH Đà Nẵng trở lại trường học tập từ 1-3

Chiều 24-2, ĐH Đà Nẵng cho biết vừa thông báo cho các trường thành viên và các đơn vị trực thuộc chuẩn bị, đảm bảo đầy đủ các điều kiện phòng, chống dịch COVID-19 để sinh viên trở lại học tập từ ngày 1-3.

ĐH Đà Nẵng yêu cầu các trường tiếp tục tạm dừng, không tổ chức các hoạt động, sự kiện tập trung đông người nếu không thật sự cần thiết.

Các sự kiện tập trung đông phải đảm bảo các điều kiện về phòng, chống dịch bệnh COVID-19 theo quy định. Khuyến khích triển khai các hình thức làm việc trực tuyến một cách phù hợp, hiệu quả.

ĐH Đà Nẵng yêu cầu toàn bộ cán bộ, viên chức và sinh viên thực hiện nghiêm túc việc khai báo y tế, nhất là đối với những người trở lại TP Đà Nẵng sau Tết Nguyên đán. Tuyệt đối không chủ quan, thực hiện nghiêm nguyên tắc 5K của Bộ Y tế, trong đó bắt buộc phải đeo khẩu trang tại nơi công cộng.

Trước đó, học sinh trên địa bàn TP Đà Nẵng đã trở lại trường học tập sau Tết Nguyên đán. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, các trường đều thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp phòng, dịch theo quy định, đặc biệt là yêu cầu các em đeo khẩu trang, đo thân nhiệt trước khi vào lớp. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm