SACE International - Chương trình THPT của Úc tại Việt Nam

Mỗi năm, người Việt chi 4 tỉ đô cho du học. Nhưng làm thế nào để số tiền này được đầu tư triệt để, đúng chỗ và hiệu quả thì việc định hướng từ cấp THCS và THPT là rất quan trọng.

SACE International – Giải pháp du học tại chỗ bậc THPT

SACE International (SACEi) là phiên bản quốc tế của chương trình THPT chính thống của bang Nam Úc.

Chương trình đã được triển khai 22 năm tại 20 điểm trường ở khu vực Châu Á với hơn 40.000 học sinh đã tốt nghiệp và được công nhận là chương trình “dự bị đại học” hàng đầu của Úc. SACEi là cơ hội để học sinh Việt Nam du học tại chỗ từ sớm với chi phí tiết kiệm đến 80% so với hình thức du học thông thường.

Tấm bằng SACEi: Passport quyền năng để đi du học?

Ưu điểm vượt trội của SACEi chính là học sinh hoàn thành chương trình sẽ được nhận chứng chỉ tốt nghiệp THPT Úc, giống như học sinh đang theo học THPT tại Úc. Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình SACEi được hầu hết các trường đại học trên thế giới chấp nhận và KHÔNG cần chứng chỉ IELTS trong quy trình tuyển sinh vào bậc đại học tại đa số các trường tại Úc (trừ một số trường đặc thù có yêu cầu thêm).

Bên cạnh đó, học sinh sở hữu tấm bằng SACEi có cơ hội nhận được học bổng cao vào các trường ĐH Top đầu thế giới như: Cambridge, Oxford, Stanford, Adelaide, Flinders, Smith College, NUS… Các môn học chuẩn quốc tế cho mỗi chuyên ngành (khoa hoc kỹ thuật và kinh tế xã hội) giúp học sinh định hướng nghề nghiệp ngay từ khi học phổ thông, tạo tiền đề kiến thức vững chắc để tiếp tục các khóa học chuyên ngành tại ĐH.

Bà Đào Mai Anh – Chủ tịch HĐQT SACE Education Vietnam cam kết cung cấp một chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế của SACEi.

Theo bà Đào Mai Anh, Chủ tịch HĐQT của SACE Education Vietnam, đơn vị được ủy quyền bởi Ủy ban THPT Nam Úc trực tiếp triển khai chương trình SACEi tại Việt Nam:“SACE Education Vietnam cam kết cung cấp chương trình đào tạo tiêu chuẩn quốc tế, minh bạch trong mọi chu trình dạy và đánh giá kết quả học tập, cùng các biện pháp ngăn chặn gian lận thi cử nhằm đảm bảo quyền lợi cho học sinh Việt Nam”.

Hợp tác giữa SACE Education Việt Nam và trường THPT Lương Văn Can

SACE International được SACE Education Vietnam bắt đầu triển khai từ năm học 2020 - 2021 tại trường THPT Lương Văn Can, Hà Nội

Ngày 02-10 vừa qua tại Khách sạn Lotte Hà Nội, SACE Education Vietnam đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác với trường THPT Lương Văn Can để giảng dạy chương trình SACE International cho học sinh THPT tại Hà Nội. Sự hợp tác được kỳ vọng sẽ mở ra cơ hội cho các em học sinh THPT được tiếp cận nền giáo dục chuẩn quốc tế và đặt nền móng vững chắc cho con đường du học tại các trường ĐH hàng đầu thế giới. 

Đánh giá về tính ưu việt của chương trình SACE International, thầy Đặng Đình Long - Hiệu trưởng trường THPT Lương Văn Can (Hà Nội) cho biết: “Mặc dù trước khi tôi về làm Hiệu trưởng trường THPT Lương Văn Can, tôi từng là giám đốc chương trình Cambridge Toán và Khoa học ở Vinschool. Theo logic thông thường, tôi sẽ phải lựa chọn chương trình Cambridge để hợp tác. Tuy nhiên, tôi vẫn lựa chọn chương trình SACEi để hợp tác vì tính ưu việt và sự phù hợp của chương trình SACE International với học sinh Việt Nam.”

Tới dự và phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Lê Ngọc Quang - Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đánh giá cao chương trình SACE International của công ty SACE Education Vietnam. Ông cho rằng “Với thời lượng hợp lý, SACEi được học song song cùng chương trình THPT của Bộ Giáo dục, do đó học sinh được nhận đồng thời chứng nhận tốt nghiệp của Việt Nam và Úc, đồng nghĩa với việc học sinh sẽ có thêm nhiều lựa chọn sau khi tốt nghiệp THPT.

Đặc biệt, năm học 2020-2021, SACE Education Vietnam phối hợp với trường ĐH Adelaide, một trong số các trường ĐH danh tiếng của Úc tổ chức cuộc thi kiểm tra năng lực tiếng Anh vào tháng 10 - 11 để xét duyệt học bổng với giá trị lên đến 100% dành cho học sinh đang theo học lớp 9, 10, và 11. Đây thực sự là cơ hội lớn cho các em học sinh đến gần hơn với cánh cổng của các trường ĐH uy tín ở Úc và trên toàn thế giới.

Tìm hiểu thêm về chương trình tại:

Website: http://sacevietnam.vn/

Hotline: 093 64 35354 

Fanpage: https://www.facebook.com/Saceeducationvietnam 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm