Rà soát quyền lợi giáo viên mầm non lãn công

Sở GD&ĐT TP Đà Nẵng đã cử cán bộ về trường nắm sự việc; đồng thời kiểm tra, rà soát việc đảm bảo quyền lợi người lao động. Theo nguồn tin từ Sở GD&ĐT TP Đà Nẵng, hiện Trường Bé Hạnh Phúc có 10 giáo viên có thời gian đứng lớp từ một đến hai năm nhưng chưa được ký hợp đồng lao động. Sắp tới, nhà trường sẽ lập công đoàn, ký hợp đồng với những trường hợp chưa có hợp đồng lao động. Về chế độ lương, thưởng, nhà trường sẽ tính toán từ nguồn thu của trường để có cân đối phù hợp. Riêng những thay đổi về khoản tiền phụ cấp cho giáo viên chính, hội đồng quản trị sẽ tổ chức họp trong tuần tới để bàn bạc thống nhất.

DƯƠNG HẰNG

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

(PLO)- Học sinh Hà Nội sẽ thi 3 môn vào lớp 10 là Toán, Văn, Ngoại ngữ trong kỳ thi vào THPT công lập, không có môn thứ tư. Hà Nội có khoảng 135.000 học sinh lớp 9, nhưng chỉ có khoảng 81.000 chỉ tiêu vào lớp 10 các trường công lập. 

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

(PLO)- Sáng 23-3, Ngày hội tuyển sinh do Hệ thống giáo dục Victoria School tổ chức đồng loạt tại Trường: Victoria Nam Sài Gòn, Trường Victoria Riverside và Trường Mầm non Victoria - SwanBay với chủ đề “Khám phá ngôi trường hạnh phúc tại Victoria 360 Showcase” đã thu hút đông đảo phụ huynh, học sinh đến tham dự và trải nghiệm.