Phúc khảo bài thi Đánh giá năng lực như thế nào?

ĐH Quốc gia TP.HCM vừa chính thức công bố điểm thi Đánh giá năng lực đợt một của hơn 68.000 thí sinh.

Kỳ thi này đã diễn ra vào ngày 28-3 vừa qua tại bảy địa phương, gồm: TP.HCM, Bến Tre, An Giang, Nha Trang (Khánh Hòa), Đà Nẵng, Bạc Liêu và Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực đợt một vừa qua. Ảnh: PA

Theo ĐH Quốc gia TP.HCM, để biết điểm, thí sinh có thể xem kết quả thi trên website http://thinangluc.vnuhcm.edu.vn bằng tài khoản đăng nhập đã được cấp.

Và điểm thi này là điểm số thật của thí sinh, nghĩa là không cộng ưu tiên hay khu vực. Giấy báo thi sẽ được gửi về địa chỉ thí sinh đã đăng ký (đối với thí sinh đã chọn cách gửi điểm thi về nhà) và thí sinh nhận trực tiếp tại Trung tâm (đối với thí sinh đã đăng ký nhận trực tiếp).

ĐH Quốc gia TP.HCM cũng lưu ý, những thí sinh nào muốn phúc khảo lại bài thi đánh giá năng lực có thể làm đơn gửi về Hội đồng tổ chức thi Đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM. Thời gian phúc khảo đợt 1 kéo dài trong ba ngày, từ ngày 6-4 đến ngày 8-4.

Thí sinh có thể tải đơn phúc khảo TẠI ĐÂY.

Thí sinh nộp đơn tại Trung tâm khảo thí và đánh giá chất lượng đào tạo, tại phòng 403, Nhà điều hành ĐH Quốc gia TP.HCM (phường Linh Trung, TP Thủ Đức) hoặc số 546 Ngô Gia Tự, phường 9, quận 5, TP.HCM.

TS Nguyễn Quốc Chính - Giám đốc Trung tâm khảo thí và đánh giá chất lượng đào tạo, ĐH Quốc gia TP.HCM cho biết ĐH Quốc gia TP.HCM cũng sẽ mở cổng đăng ký dự thi cho đợt hai từ ngày 4-5 đến ngày 4-6. TS có thể dự thi một hoặc cả hai đợt thi, kết quả đợt thi nào cao nhất sẽ được dùng làm căn cứ xét tuyển.

Kỳ thi đợt hai dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 18-7. Thời gian đăng ký sẽ được ĐH này mở kéo dài một tháng, từ ngày 4-5 đến ngày 4-6. Mỗi TS được đăng ký nhiều nguyện vọng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm