Phó Thủ tướng: 'Trẻ khuyết tật đến trường còn quá thấp!'

Chia sẻ cùng thầy cô là chương trình tuyên dương các giáo viên đang dạy học sinh khuyết tật trong cơ sở giáo dục chuyên biệt, trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập và trung tâm bảo trợ xã hội. 48 giáo viên có thành tích tiêu biểu đã được tuyên dương.

tri ân thầy cô

Rất nhiều học sinh khuyết tật đã trở trưởng thành, trở thành sinh viên của các trường âm nhạc xuất hiện tai lễ tôn vinh cùng cô giáo. Ảnh: ĐÌNH NAM

"Chúng ta yêu tổ quốc Việt Nam không chỉ vì mấy ngàn năm dựng nước, giữ nước hào hùng, một nền văn hiến rực rỡ, sự tươi đẹp của non sông đất nước mà còn vì rất nhiều tấm gương đáng quý như những thầy cô giáo có mặt trong chương trình ngày hôm nay” - Thủ tướng nhấn mạnh.

Phó Thủ tướng cũng bày tỏ 48 thầy cô được tuyên dương là những tấm gương về tình yêu thương và nghị lực, sự kiên trì. Phó thủ tướng và Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong đã tặng bằng khen của Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Bộ GD&ĐT cùng nhiều phần thưởng khác cho 48 giáo viên có nhiều cống hiến trong sự nghiệp giáo dục học sinh khuyết tật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm