Nữ sinh đánh nam sinh phải nghỉ học một tuần

Đồng thời, khiển trách trước Hội đồng kỷ luật nhà trường đối với em D. và em N.T.H.V. (cùng hợp lớp 10A) – có hành vi giúp đỡ bạn D. đánh bạn, quay clip. Khiển trách trước lớp đối với 5 học sinh có mặt lúc đó nhưng không can ngăn việc đánh đánh bạn… Hội đồng kỷ luật nhà trường hạ một bậc thi đua tập thể lớp 10A4, Ban giám hiệu, tổ an ninh và giáo viên chủ nhiệm…phải kiểm điểm sâu sắc.

Trường THPT Nguyễn Trường Tộ-nơi xảy ra sự việc nữ sinh đánh bạn nam. Ảnh: C.T

Như Pháp Luật TP HCM đã đưa tin, ngày 27-3 và 28-3, cộng động mạng bắt đầu xôn xao với clip được đăng tải lên quay cảnh nữ sinh túm tóc và áo lôi kéo bạn nam sinh từ ngoài sân vào phòng học rồi dùng tay, chân và chổi quét phòng đánh nam sinh này. Nam học sinh này gần như không dám chống trả. Nhiều học sinh trong lớp đứng hưởng ứng reo hò và nói lớn “lột quần, lột quần”, “hay, hay quá…” và chửi tục. Tiếng nữ sinh khác vang lên trong clip “ai bảo coment ngu, inbox (thường dùng trên facebook)…”. 

 Nữ sinh đánh, tát, đấm đá vào người nam học sinh. Ảnh cắt từ clip. 

Sau khi clip đưa lên mạng, nhà trường đã yêu cầu các học sinh liên quan làm bản tường trình.

Theo tường trình, tối 26-3, em D. có đăng tấm ảnh cá nhân trên tài khoản facebook của em D. và em T. (nam học sinh bị đánh) đã comment dưới ảnh em D.: “đã xấu còn hay tự sướng”. Sau đó, em D. và em T. có inbox trên facebook trao đổi qua lại và thách đố nhau. Sáng 27-3, em D. đã đánh em T., rồi em V. dùng điện thoại quay clip và tung lên mạng internet cho…vui.

Sở GD&ĐT Nghệ An đã yêu cầu, Trường THPT Nguyễn Trường Tộ báo cáo sự việc và nhà trường đã báo cáo. Trong tuần sau, Hội đồng kỷ luật nhà trường sẽ họp xem xét hình thức xử lý, kỷ luật ba em học sinh trên và cả những học sinh có mặt tại lớp lúc đó nhưng không can ngăn bạn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm