Nội dung sách giáo khoa chưa nhất quán

Bộ GD-ĐT thừa nhận: “Trong sách giáo khoa còn có một số bài dài và khó, chưa phù hợp với học sinh ở các vùng miền khác nhau, nhất là với học sinh ở vùng sâu vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số”.

Bộ cũng thừa nhận một số thuật ngữ sử dụng trong sách giáo khoa còn trừu tượng, khó hiểu, chưa nhất quán trong một lớp, giữa các lớp và giữa các cấp học; một số nội dung ở chương trình học cấp trung học phổ thông chưa thật sự cơ bản, làm khối lượng kiến thức gia tăng quá mức.

Theo VĨNH HÀ (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm