TRƯỜNG ĐH QUỐC TẾ SÀI GÒN (SIU)

Nhiều học bổng hấp dẫn năm học mới

SV các nguyện vọng 1, 2, 3 và đặc biệt hỗ trợ học phí chương trình kỹ năng tiếng Anh, tin học cho toàn thể SV.

Chương trình học bổng hấp dẫn và giá trị sẽ tiếp tục triển khai rộng rãi đến HS-SV trong năm học 2013-2014.

Tạo điều kiện tối đa cho SV

Nhiều năm qua, SIU luôn tạo điều kiện để HS-SV được hưởng những cơ hội học tập trong môi trường tiêu chuẩn quốc tế, cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp dạy và học tiên tiến thông qua chương trình học bổng hằng năm.

Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn (SIU) thuộc Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Á Châu (GAIE), gồm các thành viên: Trường Quốc tế Á Châu (bậc tiểu học IPS và bậc trung học AHS), Viện Nghiên cứu châu Á (IAS) và Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn (SIU) với hơn 12.000 HS-SV đang theo học từ bậc tiểu học đến ĐH, hơn 11.000 học viên đã qua đào tạo, hơn 2.000 giáo viên, nhân viên Việt Nam và gần 200 giáo viên nước ngoài có văn bằng cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ, phó giáo sư, giáo sư đang làm việc tại 12 cơ sở hiện đại ở TP.HCM. GAIE được xem là tập đoàn giáo dục tiêu chuẩn quốc tế có chất lượng đào tạo cao cấp tại Việt Nam.

Nhiều học bổng hấp dẫn năm học mới ảnh 1

SIU đào tạo bậc ĐH, CĐ cho SV Việt Nam và nước ngoài, vừa có chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh, vừa có chương trình giảng dạy bằng tiếng Việt theo tiêu chuẩn chương trình ĐH Hoa Kỳ.

Trường không tổ chức thi mà xét tuyển dựa trên kết quả thi tuyển sinh ĐH, CĐ. Nếu có điểm thi bằng với điểm sàn do Bộ GD&ĐT quy định, thí sinh hoàn toàn có thể nộp hồ sơ tham gia xét tuyển các nguyện vọng vào SIU.

Dễ dàng liên thông và chuyển tiếp

Ngoài ra, SV tốt nghiệp CĐ có thể liên thông để lấy bằng ĐH chính quy tại SIU. Đây là cơ hội tuyệt vời cho những bạn trẻ có nguyện vọng gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Được biết SIU có tư cách là thành viên của các tổ chức giáo dục trên thế giới như Hiệp hội Phát triển giảng dạy doanh thương bậc ĐH AACSB - Hoa Kỳ; Hiệp hội Quốc tế các trường ĐH đào tạo ngành kinh doanh IACBE - Hoa Kỳ; và mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa SIU với nhiều trường ĐH danh tiếng. Vì vậy, bằng tốt nghiệp do SIU cấp có giá trị quốc gia và quốc tế. SV tốt nghiệp có cơ hội theo học các bậc học cao hơn tại Việt Nam hoặc những quốc gia có nền giáo dục phát triển trên thế giới ở Anh, Hoa Kỳ, Úc, Canada...

Năm học 2013-2014, SIU tiếp tục thực hiện chương trình học bổng đa dạng, hấp dẫn, như:

● 100 suất học bổng ĐH toàn phần bốn năm, trong đó 80 suất dành cho chương trình giảng dạy bằng tiếng Việt (trị giá khoảng 166,9-191,9 triệu đồng/suất);

● Và 20 suất dành cho chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh (trị giá khoảng 433,9-475,6 triệu đồng/suất), các học bổng 5%-20%... dành cho SV theo học tại SIU.

● Đặc biệt, SIU dành 30 suất học bổng toàn phần năm thứ nhất (khoảng 41,7-118,9 triệu đồng/suất) cho thủ khoa, 30 suất 100% học phí hai lớp chương trình TOEIC & TOEFL (khoảng 5,8-13,8 triệu đồng/suất) cho á khoa và 30 suất 100% học phí một lớp chương trình TOEIC & TOEFL (khoảng 2,9-6,9 triệu đồng/suất) cho tam khoa tốt nghiệp THPT của 30 trường THPT.

Với Trường Quốc tế Á Châu - thành viên của Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Á Châu, SIU có chính sách học bổng đặc biệt:

● Học bổng toàn phần năm thứ nhất trị giá khoảng 41,7-118,9 triệu đồng cho thủ khoa;

● Học bổng trị giá 60% học phí năm thứ nhất, tương đương khoảng 25-71,3 triệu đồng cho á khoa;

● Học bổng trị giá 40% học phí năm thứ nhất, tương đương khoảng 16,7-47,6 triệu đồng cho tam khoa kỳ thi tốt nghiệp THPT;

● Và học bổng trị giá 20% học phí năm thứ nhất, tương đương khoảng 8,3-23,8 triệu đồng cho tất cả HS khác của Trường Quốc tế Á Châu nhập học tại SIU.

Thông tin chi tiết về tuyển sinh và học bổng xem tại www.siu.edu.vn

hoặc liên hệ trực tiếp phòng Tuyển sinh:  8C & 16 Tống Hữu Định, phường Thảo Điền, quận 2, TPHCM; ĐT: (08) 54093929 - 54093930.

BÌNH THANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm