Ngồi nhà vẫn thấy con ở trường qua phần mềm ChildHub

Đây là mạng xã hội dành riêng cho trường mầm non với tính bảo mật cao, tạo môi trường tương tác cao giữa gia đình và nhà trường nhằm giúp việc chăm sóc và quản lý sự phát triển của trẻ được tốt hơn.

Trên ChildHub, những thông báo của nhà trường cũng được cập nhật liên tục, nhờ đó phụ huynh có thể theo dõi mọi hoạt động của lớp, của trường và có những phản hồi trực tiếp nếu thấy cần thiết... Ngoài ra, phần mềm cũng giúp phụ huynh theo dõi sức khỏe của con với sơ đồ sức khỏe chuẩn quốc tế.

“Lâu nay nhà trường và gia đình chủ yếu liên lạc với nhau qua điện thoại, qua dịch vụ tin nhắn hay mạng xã hội (Zalo, Facebook...) nhưng cũng còn nhiều hạn chế, tính bảo mật cũng không cao... Chính vì thế, khi được KAIST giới thiệu một phương thức liên lạc tích hợp với quản lý dành cho các trường mầm non rất thành công tại Hàn Quốc, FPO đã tiếp tục phát triển và hoàn thiện hệ thống ChildHub để hỗ trợ cho các trường mầm non trong nước” - ông Dương Trần Hà Phương, Giám đốc Công ty TNHH FPO, cho biết.

Tất cả thông tin được chia sẻ trong nội bộ trường đều được bảo mật cao, chỉ ban giám hiệu, giáo viên và phụ huynh học sinh trong trường được cấp quyền truy cập.

Ông Phương cũng cho hay công ty đang thí điểm phần mềm ChildHub ở hai trường mầm non trên địa bàn TP.HCM và đã nhận được những phản hồi tích cực. Các trường muốn sử dụng phần mềm ChildHub có thể liên lạc trực tiếp với FPO.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm