Nghệ An đại thắng trong Cuộc thi Olympic 'Tài năng Tiếng Anh'

Trong cuộc thi này, không chỉ 6/6 thí sinh của Nghệ An tham gia đều đoạt giải mà hai em trong số đó đã vượt qua hàng trăm thí sinh xuất sắc khác để giành giải Nhất cuộc thi này.

Ông Nguyễn Hoàng - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT, Trưởng đoàn Nghệ An tham gia cuộc thi tự hào cho biết: Sáu thí sinh của Nghệ An được tuyển chọn từ các các trường tiểu học, THCS, THPT trong toàn tỉnh tham gia cuộc thi và cả sáu em đều đoạt giải. Trong đó có hai giải nhất, hai giải nhì và hai giải khuyến khích.

Đoàn Nghệ An tham gia cuộc thi Olympic "Tài năng tiếng Anh"có hai giải Nhất, hai giải Nhì và hai giải Khuyến khích.

Lễ khai mạc cuộc thi lần thứ III, khu vực miền Trung - Tây Nguyên đã chính thức diễn ra tại TP Đà Nẵng vào sáng ngày 22-3. Tại đây, 16 đoàn của các Sở GD&ĐT với hơn 100 học sinh các khối lớp 5, 9, 11 đã cùng tham dự tranh tài.

Tham gia cuộc thi này, các thí sinh tranh tài ở ba nội dung, bao gồm: What’s the topic? Đưa ra chủ đề chung của các hình ảnh; Are you a good communicator?  Xử lý các tình huống giao tiếp qua việc xem các video tình huống; Who’s the best orator? Hùng biện theo chủ đề và trả lời các câu hỏi của Ban Giám khảo.

Đây là năm thứ ba cuộc thi Olympic “Tài năng tiếng Anh” được Bộ GD&ĐT tổ chức trên quy mô toàn quốc. Kỳ thi tổ chức tại ba khu vực: miền Bắc, miền Trung và Tây Nguyên, miền Nam.

Cuộc thi Olympic "Tài năng Tiếng Anh"  là một trong những sân chơi sân chơi bổ ích, góp phần thúc đẩy đổi mới hình thức tổ chức và phương pháp dạy học, đánh giá kết quả học tập, phát triển năng lực học sinh, nâng cao chất lượng dạy học tiếng Anh trong các trường phổ thông.

Kết quả của đoàn Nghệ An tại Cuộc thi Olympic "Tài năng tiếng Anh" toàn quốc lần thứ 3 năm 2016, khu vực miền Trung:

Giải Nhất:

Hoàng Bảo Linh  - Lớp 5E, Trường Tiểu học Trung Đô (TP Vinh)

Hoàng Thái Cẩm Linh - Lớp 10C5, Trường THPT chuyên Phan Bội Châu

Giải Nhì:

Nguyễn Tú Anh - Lớp 10C5, Trường THPT chuyên Phan Bội Châu

Nguyễn Thiện Khiêm - Lớp 9B, Trường THCS Đặng Thai Mai

Giải Khuyến khích:

Trần Thị Kim Giang - Lớp 5C, Trường Tiểu học Trường Thi (TP Vinh)

Võ Thị Mỹ Hạnh - Lớp 9C, Trường THCS Đặng Thai Mai

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm