Một học sinh nghiện game mất tích bí ẩn

Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, vợ chồng anh Bình mải mê may quần áo gia công và bán lẻ để chăm lo kinh tế gia đình, không có nhiều thời gian quan tâm con.

Tân nghiện game từ khi học lớp 5. Nhiều lần gia đình khuyên nhủ, cấm đoán nhưng Tân vẫn lén lút đến chơi ở các tiệm game gần trường học. Không ít lần Tân thiếu nợ tiền giờ khiến các chủ tiệm internet phải “hộ tống” về nhà đòi tiền.
Tháng 8-2012, Tân từng bỏ nhà đi chơi game suốt 2 ngày mới trở về trong tình trạng hốc hác, mệt mỏi, suy kiệt tinh thần. Lần đó, gia đình phải trả gần 200.000 đồng tiền giờ mà Tân đã chơi game.
  Một học sinh nghiện game mất tích bí ẩn ảnh 1
Nguyễn Huỳnh Tân

Ngày 31-12-2012, thấy con không về nhà, anh chị nghĩ con mê game nên trốn đi chơi như những lần trước. Thế nhưng, chờ 2, 3 ngày vẫn không thấy Tân, ngày 4-1, anh chị hốt hoảng đến công an cầu cứu.

“Tân từng bỏ nhà 4 lần để chơi game nhưng chỉ 1, 2 ngày thì về. Lần này đã gần nửa tháng rồi mà chưa thấy bóng dáng con, tôi lo quá, sợ có chuyện chẳng lành. Nếu đi chơi game, không lẽ nào cháu lại đi lâu như thế…” - chị Chót rưng rưng nói.

Từ khi Tân mất tích đến nay, ban ngày anh chị đến các tiệm game tìm, đêm đến họ lại rảo quanh các đường phố đến sáng. Được báo tin có một “làng game” bên quận 6, anh liền tức tốc chạy đến nhưng lại thất vọng ra về.

Vừa đi tìm con, anh Bình vừa liên hệ nhiều nơi để được tư vấn về cách cai nghiện game với mong muốn sẽ giúp con thay đổi khi trở về. Đau khổ, anh nói: “Linh tính của người cha mách bảo tôi rằng con đang gặp chuyện… Một đứa trẻ bỏ nhà đi lâu như vậy mà trong túi không có tiền thì sẽ đi đâu và sống ra sao?”.

Vợ chồng anh Bình tha thiết nhắn nhủ: “Khi đi, Tân mặc quần sọc jeans, áo thun đen. Nếu có ai gặp cháu, xin hãy liên lạc theo số điện thoại 0917666107 hoặc dẫn cháu về địa chỉ nhà hay trường học…”.

Theo Kha Miên (NLĐ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm