Lễ khai giảng dễ thương ở Trường Mầm non Trường Sa

Đây là ngôi trường đầu tiên được xây dựng trong khu đô thị căn cứ Quân sự Cam Ranh, nhằm nuôi dạy, chăm sóc các bé là con bộ đội đang làm nhiệm vụ tại Trường Sa, các đơn vị đóng quân tại Vùng 4 Hải quân...

Bé Lã Thị Khánh Hòa (3 tuổi), được bố là Lã Văn Hóa vừa từ đảo Sinh Tồn về đất liền đưa con đến trường.

Ngôi trường được xây dựng với tổng kinh phí khoảng 25 tỉ đồng rất khang trang, thoáng mát, có đầy đủ các trang thiết bị. Trường có 8 lớp, với trên 280 bé. Tuy nhiên, đây là năm học đầu tiên, nên trước mắt có 3 lớp, với trên 80 bé. Trước đó, từ nhiều năm qua, Trường Mầm non Trường Sa (Cơ sở tại Mỹ Ca), thường xuyên nuôi dạy và chăm sóc 7 lớp, với trên 180 bé đều là con của bộ đội Trường Sa và các đơn vị quân đội trong vùng.

Việc Bộ Quốc phòng đầu tư xây dựng khu đô thị nằm trong căn cứ Quân sự Cam Ranh, kèm theo đó là trường học, bệnh viện…qua đó, giúp cho cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp yên tâm công tác. Đặc biệt, nhờ công tác chính sách hậu phương tốt, giúp cho các lực lượng làm nhiệm vụ nơi đầu sóng ngọn gió an tâm, vững chắc tay súng bảo vệ biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc. 

Những hình ảnh về cô và trò ngày đầu tiên khai giảng tại Trường Mầm non Trường Sa:

Lễ khai giảng dễ thương ở Trường Mầm non Trường Sa ảnh 3
 

Lễ khai giảng dễ thương ở Trường Mầm non Trường Sa ảnh 4
 

Lễ khai giảng dễ thương ở Trường Mầm non Trường Sa ảnh 5
 

Lễ khai giảng dễ thương ở Trường Mầm non Trường Sa ảnh 6

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm