Kỷ luật cô giáo đánh trò thủng màng nhĩ

Theo bản tường trình của giáo viên này, ngày 9/10, trong tiết dạy của mình tại lớp 7, nhận thấy các học sinh truy bài không nghiêm túc, cô đã cho học sinh ra ngoài sân trường để truy bài. Tất cả học sinh đều chấp hành nghiêm túc, riêng em Nguyễn Cảnh Phúc không thực hiện.

Sau nhiều lần nhắc nhở, em Phúc vẫn cười đùa với một số bạn. Trong lúc nóng giận vì thái độ của học sinh, cô Tân đã tát tai em Phúc. Gia đình đã đưa Phúc đi khám nội soi tại cơ sở y tế tư nhân, với kết quả em đã bị thủng màng nhĩ tai trái.

Trong bản tường trình, giáo viên Tân viết: “Tôi không cố tình gây chấn thương cho em, mà chỉ vì lòng nhiệt tình với phong trào nền nếp của nhà trường, trong phút nóng giận tôi đã có việc làm không đúng mực”. Sau đó, cô Tân đã đến nhà em Phúc thăm hỏi, xin lỗi gia đình và xin chịu trách nhiệm về chi phí khám, điều trị bệnh.

Tuy nhiên, vụ việc được gia đình em Phúc báo cáo lên Ban giám hiệu trường và trường đã thành lập Hội đồng kỷ luật về vụ việc nêu trên. Theo ông Nguyễn Văn Anh, hiệu trưởng của trường, đây là trường hợp giáo viên đánh học sinh diễn ra lần đầu tiên của trường.

(Theo TTXVN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm