Kiên Giang xin ý kiến cho học sinh tiếp tục nghỉ học đến 15-2

Chiều 6-2, ông Ninh Thành Viên, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Kiên Giang, xác nhận đơn vị vừa có văn bản xin ý kiến chủ tịch UBND tỉnh cho phép học sinh tiếp tục nghỉ học để tránh dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus Corona gây ra.

Theo Văn bản số 167, trước tình hình dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus Corona gây ra tiếp tục diễn biến phức tạp. Vì vậy, để đảm bảo sức khỏe cho học sinh, cán bộ, viên chức, Sở GD&ĐT tỉnh Kiên Giang đề xuất chủ tịch UBND tỉnh cho học sinh tiếp tục được nghỉ học thêm một tuần, từ ngày 10-2 đến 15-2 và bố trí học bù theo kế hoạch và thời gian thích hợp.

Ông Ninh Thành Viên, Phó Giám đốc GD&ĐT tỉnh Kiên Giang, thông tin tinh thần của lãnh đạo Sở là muốn cho các em học sinh nghỉ học thêm một tuần. “Kiên Giang là tỉnh có đường biên giới, du lịch cũng rất nhiều cho nên nhận định nguy cơ bệnh sẽ khá cao nên muốn cho các em nghỉ thêm để đủ thời gian 14 ngày” - ông Viên cho biết thêm.

Cũng theo Phó Giám đốc GD&ĐT tỉnh Kiên Giang trong đợt nghỉ từ ngày 3-2 đến 8-2 để phòng chống dịch Corona, 100% các trường trên địa bàn tỉnh đã phối hợp với ngành y tế phun thuốc tiêu độc khử trùng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm