Không gian công nghệ S.hub Kids 6 tỉ đồng cho trẻ em TP.HCM

S.hub Kids - Không gian công nghệ thiếu nhi là một không gian được thiết kế hiện đại kết hợp với phục vụ nhu cầu học tập, tìm hiểu và thực hành khoa học, đặc biệt là các chủ đề về STEM cho thanh thiếu nhi TP.HCM. Đây là công trình hợp tác giữa Thư viện Khoa học tổng hợp TP.HCM và Công ty điện tử Samsung Vina trong chuỗi hoạt động trách nhiệm doanh nghiệp với cộng đồng của Samsung.

Không gian đọc sách hiện đại. Ảnh: TP 

Trong không gian gần 450 m2, S.hub Kids được thiết kế thành những khu vực chức năng như phòng học STEM, phòng thiên văn, không gian đọc sách và thực hành khoa học, không gian giải trí đa phương tiện… cùng với các trang thiết bị hiện đại như bảng tương tác thông minh, bảng Flip Chart điện tử, máy tính bảng và các bộ công cụ Lego Robots hiện đại.

Các em học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm háo hức khám phá không gian công nghệ dành cho chính mình. Ảnh: TP

Theo đó, S.hub Kids có khả năng đón 200 học sinh sinh hoạt ngoại khóa/tuần đồng thời các lớp STEM theo chủ đề (Robotics/ khoa học vui/ thiên văn...) với các cấp độ khác nhau vào mỗi cuối tuần cũng được tổ chức phục vụ thanh thiếu nhi tại đây.

Giám đốc Thư viện Khoa học tổng hợp TP.HCM, ông Bùi Xuân Đức chia sẻ: “Chúng tôi luôn mong ước có một không gian công nghệ cho các em thiếu nhi để giúp các em có một sân chơi bổ ích hơn và hôm nay, mong ước đó đã thành hiện thực. Tôi tin chắc S.hub Kids sẽ trở thành một điểm đến yêu thích của các em học sinh trong thành phố”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm