Kết thúc môn thi cuối, phụ huynh và thí sinh lũ lượt rời Sài Gòn trong đêm

Đông đảo phụ huynh và thí sinh có mặt tại bến xe miền Đông để mua vé về quê.

Ghi nhận của PV, khoảng 14 giờ 30, nhiều phụ huynh đã thu xếp đồ đạc để sẵn trên xe máy đứng trước cổng trường thi đợi con.

Đến gần 18 giờ, có rất đông phụ huynh và thí sinh có mặt tại khu vựa bến xe miền Đông mua vé về quê. Giá vé đi các tỉnh lân cận hoặc xa thành phố đều không tăng.

Được biết, đa số các phụ huynh đều muốn tiết kiệm chi phí ăn ở tại Sài Gòn nên đã về quê ngay trong chiều nay. Chị Hoàng Thị Oanh (quê Bình Phước) cho hay, “Ở Sài Gòn thêm một ngày là tốn thêm mấy trăm ngàn. Với lại, thời điểm con tôi thi xong là lúc trời dịu mát thuận tiện cho việc ngồi xe đường dài nên chúng tôi đón xe buýt ra bến xe để về trong ngày”.

Tuy nhiên, một số thí sinh đã không giấu được sự mệt mỏi khi vừa làm bài xong đã phải ra bến xe ngay. Bạn Thủy Mai (quê Bình Thuận) chia sẻ: “Em vừa thi môn Sinh xong mà đề khó quá tâm trạng không được vui. Giờ ra bến xe, em phải đợi đến 8 giờ mới có xe về Phan Thiết. Em thấy oải quá!”.

Cô Năm (quê Phú Yên) đang mua vé để hai mẹ con về quê.

Kết thúc môn thi cuối, phụ huynh và thí sinh lũ lượt rời Sài Gòn trong đêm ảnh 3

Hai bạn học sinh ở Bình Phước vừa hoàn thành xong bài thi môn Sinh. Hai bạn cho biết mình phải đợi đến 8 giờ tối mới có xe về nhà.

Một bạn học sinh sốt ruột vì phải đợi hơn 2 giờ nữa mới đến giờ lên xe.

Cả gia đình cùng về quê sau khi con gái thi xong.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

(PLO)- Học sinh Hà Nội sẽ thi 3 môn vào lớp 10 là Toán, Văn, Ngoại ngữ trong kỳ thi vào THPT công lập, không có môn thứ tư. Hà Nội có khoảng 135.000 học sinh lớp 9, nhưng chỉ có khoảng 81.000 chỉ tiêu vào lớp 10 các trường công lập. 

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

(PLO)- Sáng 23-3, Ngày hội tuyển sinh do Hệ thống giáo dục Victoria School tổ chức đồng loạt tại Trường: Victoria Nam Sài Gòn, Trường Victoria Riverside và Trường Mầm non Victoria - SwanBay với chủ đề “Khám phá ngôi trường hạnh phúc tại Victoria 360 Showcase” đã thu hút đông đảo phụ huynh, học sinh đến tham dự và trải nghiệm.