Học viện tư pháp phía Nam tổ chức kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

Học viện tư pháp phía Nam tổ chức kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 ảnh 1

Giám đốc Học viện Tư pháp và Phó giám đốc kiêm trưởng cơ sở TP.HCM nhận hoa chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam (20-11) của các học viên.

Phát biểu tại buổi lễ PGS.TS Nguyễn Thái Phúc, Giám đốc Học viện Tư pháp cho biết năm 2014 là năm đầu tiên thực hiện Quyết định 2083/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Đề án xây dựng Học viện Tư pháp thành trung tâm lớn đào tạo các chức danh tư pháp. Từ đó hoạt động đào tạo nghiệp vụ kiểm sát viên được tiến hành trở lại sau nhiều năm gián đoạn. Chương trình đào tạo nghề luật sư 12 tháng lần đầu được áp dụng.

Để có những thành tích đó là nhờ sự cống hiến to lớn, đóng góp tích cực, tâm huyết của các thầy, cô giáo và nhất là đội ngũ giáo viên thỉnh giảng. Thay mặt Học viện Tư pháp ông trân trọng cảm ơn sự đóng góp, sự hi sinh lớn lao mà các thầy cô đã dành cho học viện.

Ông Phúc cho biết thêm bước vào giai đoạn mới với nhiều cơ hội và cũng đầy thách thức, đào tạo nghề luật tại Học viện Tư pháp đứng trước yêu cầu nâng cao hơn nữa về chất lượng, quy mô và đổi mới mạnh mẽ trong hoạt động đào tạo các chức danh tư pháp. Để đáp ứng được vấn đề này ông mong muốn những người thầy, những người cô tiếp tục phát huy truyền thống, khắc phục khó khăn, tăng cường đoàn kết, phấn đấu thi đua “Dạy tốt và học tốt”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm