Học sinh lớp 9 đâm chết bạn giữa lớp

Học sinh lớp 9 đâm chết bạn giữa lớp

Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 9 giờ 15 phút ngày 3-11 tại Trường THCS Võ Thị Sáu (xã Hòa An, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) khiến một học sinh lớp 9 thiệt mạng.

Theo đó, trong giờ giải lao, tại lớp 9B, em Lê Hoàng Đức (15 tuổi, lớp 9B) và em Phan Chí Bằng (14 tuổi, lớp 9D) xảy ra mâu thuẫn. Đức và Bằng xô xát, lao vào vật lộn nhau dưới nền nhà. Thấy vậy, một số bạn học đã can ngăn, kéo 2 em ra.

Hiện trường vụ án mạng.

Hiện trường vụ án mạng.

Ngay sau đó, Bằng chạy về lớp 9D lục cặp lấy một con dao để sang đâm Đức. Cùng lúc, Đức và một số bạn học đi sang lớp Bằng để nói chuyện phải trái. Khi Đức vừa bước vào lớp thì bị Bằng lao tới vung dao đâm 1 nhát trúng cổ. Đức vùng chạy ra ngoài được khoảng 10 m thì bị Bằng đuổi kịp đâm tiếp 1 nhát trúng lưng.

Đức được thầy cô đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước khi tới bệnh viện. Riêng Bằng, sau khi gây án đã bỏ chạy nhưng bị lực lượng bảo vệ trường khống chế bàn giao cho công an.

Gia đình nạn nhân tổ chức tang lễ cho em Đức

Gia đình nạn nhân tổ chức tang lễ cho em Đức

Theo thầy Nguyễn Văn Sang, Hiệu trưởng Trường THCS Võ Thị Sáu, Bằng là một sinh cá biệt, có học lực yếu, đạo đức trung bình.

Theo C. Nguyên (NLĐ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm