Học sinh Bình Thuận, Ninh Thuận được nghỉ học đến hết tháng 2

Ngày 15-2, ông Nguyễn Đức Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận đã ký văn bản hỏa tốc gửi Sở GDĐT.

Ảnh minh họa

Theo đó thống nhất tiếp tục cho trẻ em trong các cơ sở giáo dục mầm non, học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh nghỉ học để phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do COVID-19 đến hết tháng 2-2020.

Giao giám đốc Sở GD-ĐT thông báo đến các cơ sở giáo dục trong tỉnh đồng thời thực hiện nghiêm việc phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do Covid-19 trong các cơ sở giáo dục đào tạo của tỉnh.

Bãi bỏ công văn ngày 14-2 của UBND tỉnh cho học sinh trở lại trường ngày 17-2.

Trước đó, xét đề nghị của Sở GDĐT cho phép học sinh đi học trở lại, chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận thống nhất cho học sinh các cấp, sinh viên trên địa bàn tỉnh đi học trở lại bắt đầu từ ngày 17-2.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng giao giám đốc Sở GDĐT thông báo đến các cơ sở giáo dục và đào tạo trên địa bàn tỉnh. Thực hiện nghiêm túc khuyến cáo chuyên môn của Bộ Y tế trước, trong và sau khi cho học sinh trở lại trường học.

Tuy nhiên đến chiều tối cùng ngày, Bộ trưởng Bộ GDĐT đã có văn bản đề nghị chủ tịch UBND các tỉnh, thành xem xét kéo dài thời gian nghỉ học cho học sinh, sinh viên đến hết tháng 2.

. Cũng trong sáng 15-2, UBND tỉnh Ninh Thuận có văn bản hỏa tốc gửi Sở GD-ĐT thống nhất tiếp tục cho HS-SV nghỉ học đến hết tháng 2. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm